เครื่องบินเกิดรอยบุบปริศนา ชี้อาจชนกับ UFO กลางเวหา!!

<
<

เดอะซัน - สื่อต่างประเทศเผยแพร่ภาพพิศวง รอยบุบขนาดใหญ่บริเวณจมูกของเครื่องบินโดยสารจีนที่ลงจอดฉุกเฉินเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังชนเข้ากับวัตถุลึกลับกลางอากาศ ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญด้านยานบินนอกโลกสันนิษฐานว่ามันอาจเป็น “ยูเอฟโอ”
     
       เครื่องบินโบอิ้ง 757 ของสายการบินแอร์ไชน่า ออกบินจากเมืองเฉิงตูและปลายทางที่เมืองกว่างโจว แต่หลังทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้าได้ราวๆ 20 นาทีก็ชนเข้ากับวัตถุชนิดหนึ่ง ณ ระดับความสูงราว 26,000 ฟุต จนเกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว


       นักบินได้แจ้งไปยังหอบังคับการในทันที และทางศูนย์ควบคุมการจราจรทางอากาศก็อนุญาตให้นำเครื่องไปลงจอดฉุกเฉิน ณ ลานบินละแวกใกล้เคียง ทั้งนี้ไม่พบว่ามีผู้โดยสารรายใดได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทว่าพอมีการตรวจสอบตัวเครื่องก็พบว่ามีรอยบุบปริศนาขนาดใหญ่บริเวณจมูกเครื่อง
     
       สื่อมวลชนหลายแห่งพยายามติดต่อไปยังสายการบินแอร์ไชน่าเพื่อสอบถามถึงสาเหตุของความเสียหายดังกล่าวแต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ จนนำมาซึ่งการคาดเดาต่างๆ นานา โดยในนั้นรวมถึงเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านยานบินนอกโลกสันนิษฐานว่าเครื่องบินลำนี้อาจชนเข้ากับยูเอฟโอ



       โดยผู้เชี่ยวชาญชี้ว่าด้วยเครื่องบินที่กำลังบินอยู่ในระดับสูงเช่นนั้น จึงแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่ต้นตอจะมาจากฝูงนก ขณะที่ข้อสันนิษฐานที่บอกว่าอาจถูกเครื่องบินสอดแนมโจมตี ก็ถูกปฏิเสธโดยนายนิค โป๊บ อดีตเจ้าหน้าที่สืบสวนด้านยูเอฟโอ ของรัฐบาลอังกฤษ “ไม่ว่าเครื่องบินจะชนเข้ากับอะไร มันก็ควรทิ้งหลักฐานเอาไว้”

     

       เขากล่าวต่อว่า “เพื่อคลี่คลายปริศนานี้ ผลวิเคราะห์ความเสียหายของจมูกเครื่องบินน่าที่จะเผยร่องรอยที่ไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่าหรือไม่ก็เศษชิ้นส่วนที่ใหญ่กว่านั้น แต่คำถามก็คือเจ้าหน้าที่จีน ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องปกปิดความลับ จะเปิดเผยความจริงของสิ่งที่เกิดขึ้นหรือไม่”



       “กรณีแบบนี้แสดงให้เห็นว่า ไม่ว่าคุณจะเชื่อเรื่องยูเอฟโอหรือไม่ก็ตาม เวลานี้เกิดประเด็นด้านความปลอดภัยทางอากาศอันน่าเคร่งเครียดขึ้นแล้ว ขณะที่กระทรวงกลาโหมและสำนักงานการบินพลเรือนของอังกฤษก็เคยได้รับรายงานแจ้งเหตุเครื่องบินพาณิชย์บินเฉียดยูเอฟโอหลายต่อหลายครั้ง ตอนนี้ก็เป็นเรื่องของเวลาเท่านั้นว่าหายนะจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่” นิค โป๊บกล่าว



   

ที่มา : http://www.manager.co.th/Around/ViewNews.aspx?NewsID=9560000070061
____________________

loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags:
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...