The Eye เกาะปริศนาเคลื่อนที่ได้ คาดเป็นฐานลับมนุษย์ต่างดาว !!

<
<


เหล่านักสำรวจฉงน ค้นพบ The Eye เกาะประหลาดในอาร์เจนตินา รูปทรงกลมดิกจนเหลือเชื่อหากเป็นฝีมือธรรมชาติ แถมหมุนเคลื่อนที่เองได้อย่างน่าประหลาด ขณะนักล่ายูเอฟโอชี้ สิ่งนี้อาจเป็นฐานลับเอเลี่ยน





โลกเราใบนี้ยังมีสิ่งลี้ลับอีกมากมายรอให้ถูกค้นพบ แต่เมื่อค้นพบแล้ว มนุษย์จะหาคำตอบได้หรือไม่ว่ามันคืออะไรและเกิดขึ้นได้อย่างไรกัน ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ทีมสำรวจของ เซอร์จิโอ นิวสปิลเลิร์ม ผู้ผลิตและผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอาร์เจนตินา กำลังพยายามไขปริศนา หลังเขาได้พบเกาะเล็ก ๆ อันแปลกประหลาด ที่เขาตั้งชื่อให้ว่า The Eye หรือ ดวงตา นี้โดยบังเอิญขณะสำรวจหาเซตติ้งการถ่ายทำหนังเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และปริศนาอันน่าฉงนของมัน ก็ทำให้เขาแทบลืมจุดประสงค์หลังของตัวเองไปในทันที


โดยจากปากคำบอกเล่าจากชาวบ้านยังทำให้เขาได้ทราบว่า แถบพื้นที่บริเวณนี้มีเรื่องราวประหลาดเกิดขึ้นมากมาย แต่ยังไม่เคยมีใครได้เข้าไปสำรวจอย่างจริงจังเลย








เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยเรื่องราวเกาะประหลาดของเซอร์จิโอไว้ในรายงานในที่ 30 สิงหาคม 2559 เกาะที่โค้งกลมสมบูรณ์แบบนี้ตั้งอยู่บนสามเหลี่ยมพารานา ระหว่างเมืองแคมปานาและซาราเต ของนครบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา มันเป็นเกาะกลมเล็ก ๆ อยู่ในบึงรูปทรงกลมดิกพอ ๆ กัน เส้นผ่านศูนย์กลางเพียง 118 เมตรเท่านั้นเอง ความกลมดิกของทั้งเกาะและบึง ช่างเพอร์เฟคท์เสียจนไม่อยากจะเชื่อว่ามันเกิดขึ้นมาได้เองตามธรรมชาติ

สำหรับจุดที่ตั้งของ The Eye นั้น หากมองจาก Google Maps จะอยู่ที่โลเคชั่น 34°15'07.8"S 58°49'47.4"W โดยภาพแรกสุดของมันที่ถูกมองเห็นได้ผ่าน Google Maps คือเมื่อเดือนกรกฎาคม 2547 ซึ่งนั่นทำให้เซอร์จิโอได้ค้นพบเรื่องราวอันแปลกประหลาด เพราะเมื่อเขาไล่เรียงดูภาพ The Eye ตามช่วงเวลาต่าง ๆ ก็ได้พบว่า เกาะกลม ๆ นี้หมุนเคลื่อนที่ได้ราวกับมีแกนของตัวเอง มันเป็นไปได้อย่างไรกัน !?

ในที่สุด เซอร์จิโอพร้อมทีมสำรวจก็ได้บุกลงสำรวจพื้นที่ที่ตั้งจริง ๆ ของ The Eye จากการเดินเท้าถึง 8 ชั่วโมง ฝ่าฟันกลางป่าเข้าไปพวกเขาก็ได้พบบึงและเกาะกลมรูปดวงตานั้นสมใจ และได้พบว่าน้ำในบึงที่ล้อมรอบเกาะ The Eye นั้น ทั้งใสและเย็นอย่างเหลื่อเชื่อ ไม่เหมือนสภาพแวดล้อมโดยรอบ หนำซ้ำดินในบึงก็แข็ง ช่างตรงกันข้ามกับสภาพแอ่งหนองบึงรอบ ๆ ส่วนเกาะที่อยู่ตรงกลาง มันลอยอยู่บนอะไรสักอย่างที่พวกเขาก็ไม่อาจตอบได้เหมือนกัน








ความแปลกประหลาดยากอธิบายของ The Eye ยังดึงดูดความสนใจของนักล่ายูเอฟโออย่าง สก็อต ซี วาร์ริ่ง ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ UFO Sightings Daily สก็อตเชื่อว่าสิ่งนี้คือประตูสู่ที่ตั้งฐานลับเอเลี่ยน ดูจากรูปทรงของ The Eye เอง ก็เห็นได้ว่าใหญ่พอจะให้ยานอวกาศขนาด 100 เมตร เข้าไปได้อย่างพอเหมาะพอเจาะเลยทีเดียว และมนุษย์อาจได้คำตอบอะไรมากกว่านี้ หากสามารถลงไปสำรวจในน้ำซึ่งเกาะประหลาดนี้ลอยอยู่ได้

ทางด้านเซอร์จิโอเอง ก็กระหายใคร่รู้ที่จะไขปริศนาของเกาะแห่งนี้ให้ได้ไม่ต่างกัน ทั้งว่ามันเกิดขึ้นมาได้อย่างไร เกิดขึ้นนานแค่ไหนแล้ว เคลื่อนที่เองได้อย่างไร ฯลฯ ซึ่งในตอนนี้ทีมของเขาจึงได้ตั้งขอรับระดมทุนขึ้นในเว็บไซต์ kickstarter เพื่อรวบรวมเงินสำหรับการสำรวจและวิจัยขั้นต่อไป โดยเซอร์จิโอวางแผนจะนำนักวิทยาศาสตร์ นักวิจัยผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ตลอดจนผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ยูเอฟโอ รวมไปถึงผู้มีความสามารถรับรู้ด้วยประสาทสัมผัสพิเศษลงไปสำรวจ The Eye ด้วยกัน







 


ที่มา : http://hilight.kapook.com/view/141579
____________________
เครดิต :
________________________________

อ้างอิง :
________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags: , ,
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...