เรื่องเล่าลี้ลับและตำนานคำสาปแห่งวงการกีฬาเบสบอล

<
<


ขนลุกซู่! กับเรื่องลี้ลับจาหวงการ ‘กีฬาเบสบอล’ ไปฟังกันเลย

เรื่องลี้ลับกับคำสาปตำนานต่างๆ มีมาทุกสมัยทุกวงการ รวมไปถึงวงการกีฬาเบสบอลอีกด้วย จึงเอาบ้างเรื่องราวมาเล่าสู่กันฟังดังต่อไปนี้


สำหรับ ‘กีฬาเบสบอล’ นั้นได้รับความนิยมอย่างมากทางฝั่งอเมริกา มีการแข่งขันมายาวนาน และนานพอจะมีเรื่องราวแปลกๆ ลี้ลับ พิสูจน์ไม่ได้เล่าขานต่อกันมา และก็จะมาเล่าสู่กันฟังในบทความนี้ ส่วนใครที่สนใจกีฬาเบสบอลก็สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Fun 88 แต่ก่อนจะไปอัพเรื่องราวกีฬา มาฟังเรื่องราวเหนือธรรมชาติกันกันก่อนดีกว่า

‘เอ็ดดี้ แพลงค์’ ตำนานวิญญานนักเบสบอล




ชายหนุ่มจากเมืองเก็ตตี้สเบิร์ก รัฐเพนซิลวาเนีย เอ็ดดี้ แพลงค์ คือ ตำนานพิชเชอร์มือซ้ายแห่งเมเจอร์ลีกเบสบอลที่พาทีมคว้าชัยกว่า 300 นัด ตำนานความหลอนนี้เกิดขึ้นในช่วงปี 1926 หลังจากเขาเสียชีวิตไป โดยมีเรื่องเล่าว่า ผู้คนเข้าไปพักอาศัยในบ้านหลังที่เขาเคยอยู่ จะได้ยินเสียงแปลกๆ จากชั้นล่าง แต่ที่หนักกว่านั้นคือ ได้ยินเสียงคล้ายกับลูกเบสบอลกระทบกับถุงมือหรือผนัง, เสียงคนหยิบลูกเบสบอลแล้ววิ่ง และยังมีคนเห็นลูกเบสบอลไหลได้ไกล 60 ฟุตเอง ทำให้เห็นแล้วว่า แม้ร่างกายจากไป แต่ภายในจิตวิญญาณเขาคือนักเบสบอลอย่างแท้จริง


โรงแรมต้องห้ามของเหล่านักเบสบอล





เรื่องผีโรงแรมไม่แปลก แต่กับโรงแรมชั้นหรูชื่อ พีวิชเช่อร์ เมืองมิลวอกี้, รัฐวิสคอนซิล แตกต่างออกไป เพราะคนธรรมดาไปพักไม่ค่อยเจอ แต่กลับเป็นพวกนักกีฬาเบสบอลมักเจอของดีกันเกือบยกทีม เช่น ทีม มิลวอกี้ บริวเวอร์ส ตอนที่เข้าไปพักนั้น ซึ่งพวกเขาต่างพร้อมใจบอกว่าพบเจอกับฝันร้ายของจริง เพราะทั้งเสียงหลอนๆ, เครื่องใช้ไฟฟ้าเปิด-ปิดเอง หรือว่าข้าวของกระจัดกระจาย ทั้งห้องพักคนเดียวและห้องที่ล็อกอยู่ รวมไปถึงเสียงเรียกหายามค่ำคืน แถมยังมีหลายทีมเจอมาจนลงเป็นข่าวซะด้วย

สนามเบสบอลรวมวิญญาณแห่งโรเชสเตอร์





ทีมงานตรวจสอบสิ่งเร้นลับ/อาถรรพ์ของ โรเชสเตอร์ พาโนรามา ฟันธงเลยว่า ฟร็อนเทียร์ ฟิลด์ สนามเหย้าของทีม โรเชสเตอร์ เรดวิง ในอินเตอร์เนชั่นเนลเบสบอลลีก คือ สนามกีฬาหลอนที่สุดของโลก หลังใช้เครื่องจับพลังงานแล้วค้นพบสิ่งที่น่าจะเป็นวิญญาณรอบสนามมากมาย โดยนอกจากเรื่องพลังงานดังกล่าวแล้วและการบอกเล่าจากเจ้าหน้าที่ว่าพบโครงกระดูกตอนก่อสร้างก็เป็นสิ่งที่ยืนยันความหลอนได้ดีเลย








ที่มา :
____________________
เครดิต :
________________________________

อ้างอิง :
________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags: ,
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...