ฮือฮา! บริษัทเบียร์มะกัน ตั้งรางวัลเกือบ 30 ล้าน ใครจับ “ไอ้ตีนโต” ตัวเป็นๆ ได้ รับไปเลย

<
<



บริษัทผู้ผลิตเบียร์ “โอลิมเปีย” ในมลรัฐวอชิงตัน ทางตะวันตกเฉียงเหนือของสหรัฐฯ สร้างความฮือฮาครั้งใหญ่ในวันพฤหัสบดี(11)ด้วยการประกาศมอบเงินรางวัลมูลค่า 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (เกือบ 30 ล้านบาท) สำหรับผู้ใดก็ตามที่สามารถจับ “ไอ้ตีนโต” หรือ “บิ๊กฟุต” สิ่งมีชีวิตลึกลับในตำนานมาได้แบบตัวเป็นๆ 
       

        รายงานข่าวจากสถานีโทรทัศน์เคซีพีคิว ทีวี ในเมืองซีแอตเติลระบุว่า บริษัทผู้ผลิตเบียร์ดังกล่าวซึ่งมีฐานอยู่ในเมืองทัมวอเทอร์ มลรัฐวอชิงตันของสหรัฐฯ และก่อตั้งกิจการมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1896 ประกาศมอบเงินรางวัลจำนวน1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ สำหรับผู้ที่สามารถจับตัวบิ๊กฟุต สิ่งมีชีวิตลึกลับมาได้ ภายใต้เงื่อนไขที่ว่า ตัวบิ๊กฟุตที่ถูกจับมาจะต้องยังมีชีวิต และไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆทั้งสิ้น

       

        นอกจากนั้นในคำแถลงของบริษัทยังระบุห้ามผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ใช้อาวุธปืน มีด นวมชกมวย ตาข่าย หรือวัตถุอื่นๆที่อาจทำให้เกิดการบาดเจ็บ ในการจับตัวบิ๊กฟุต พร้อมระบุ มีเพียง “น้ำตาล” หรือ “ของหวาน”เท่านั้นที่สามารถนำมาใช้ล่อสิ่งมีชีวิตลึกลับดังกล่าวได้
       
       
        คำแถลงของบริษัทยังระบุว่า แคมเปญดังกล่าวของเบียร์โอลิมเปีย ถือเป็นความพยายามในการค้นหาบิ๊กฟุตที่มีความจริงจังมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสหรัฐฯ

       

        ทั้งนี้ บิ๊กฟุตถูกระบุว่าเป็นสิ่งมีชีวิตคล้ายลิงขนาดใหญ่ที่อาศัยอยู่แถบป่าลึก บริเวณชายฝั่งด้านแปซิฟิกทางตะวันตกเฉียงเหนือของสหรัฐฯ โดยผู้ที่เชื่อว่าสิ่งมีชีวิตชนิดนี้มีตัวตนอยู่จริงได้อ้างว่าพวกมันอาจสูง 2-3 เมตร และอาจมีน่ำหนักตัวได้ถึง 230 กิโลกรัม แม้ที่ผ่านมาจะยังไม่มีใครสามารถพิสูจน์ได้ว่า บิ๊กฟุตมีอยู่จริงก็ตาม






















ที่มา : http://www.manager.co.th/Around/ViewNews.aspx?NewsID=9560000044570
____________________
เครดิต :
________________________________

อ้างอิง :
________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags: ,
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...