ฮือฮา!เม็กซิโกเปิดเผยภาพถ่ายมนุษย์ต่างดาว

<
<


ฮือฮา!เม็กซิโกเปิดเผยภาพถ่ายที่ระบุว่าเป็นมนุษ์ต่างดาว ผู้เชี่ยวชาญยันไม่มีการตกแต่งภาพใด





วันนี้ (7 พ.ค. 58) สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน งานเปิดตัวภาพถ่ายของมนุษย์ต่างดาวจัดขึ้นในงานที่มีชื่อว่า "มาเป็นประจักษ์พยาน" ณ หอประชุมแห่งชาติในกรุงเม็กซิโก ซิตี้ ประเทศเม็กซิโก โดยมีนายไฮเม มอสซาน ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านยูเอฟโอ และจัดรายการเกี่ยวกับยูเอฟโอในเม็กซิโกเป็นพิธีกร เขาได้นำภาพของมนุษย์ต่างดาว หรือเอเลี่ยน ที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อนมาเปิดเผย เพื่อที่จะยืนยันว่ามนุษย์ต่างดาวนั้นมีอยู่จริง โดยภาพถ่ายที่นำมาให้ดูกันนั้นเป็นของนายเบอร์นาร์ด เอ เรย์ นักธรณีวิทยาที่ถ่ายไว้ในช่วงปี 2490-2492 แสดงให้เห็นถึงร่างของมนุษย์ต่างดาวที่ตายไปแล้ว หลังมีจานบินลึกลับตกที่เมืองรอสเวลล์ รัฐนิวเม็กซิโกของสหรัฐฯ เมื่อปี 2490 จนทำให้ผู้คนตั้งข้อสงสัยกันว่ามีมนุษย์ต่างดาวบนโลกนี้จริงหรือไม่

สำหรับภาพถ่ายทั้งหมดที่นำมาเปิดเผยนี้ พบอยู่ในกล่องที่ห้องใต้หลังคาของบ้านหลังหนึ่งในเมืองเซโดนา รัฐแอริโซนา นายมอสซาน กล่าวว่า ใช้เวลาวิเคราะห์ภาพถึง 5 ปี จึงยืนยันได้ว่าเป็นภาพถ่ายมนุษย์ต่างดาวของจริง เพราะไม่มีการใช้เทคนิคตกแต่งภาพใดๆ แน่นอน และยังไม่มีใครเคยเห็นมาก่อนอีกด้วย ซึ่งเป็นหลักฐานที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามนุษย์ต่างดาวนั้นมีอยู่จริง

อย่างไรก็ดี เรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวนั้น ยังคงเป็นข้อถกเถียงกันมาอย่างยาวนาน แม้กระทั่งองค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติสหรัฐฯ(นาซา) ก็ยังไม่เคยยอมรับอย่างเป็นทางการว่าเคยพบมนุษย์ต่างดาวบนโลกใบนี้ ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญด้านยูเอฟโอและมนุษย์ต่างดาวของสหรัฐฯ บอกว่าได้เห็นภาพถ่ายแล้ว เชื่อว่าไม่ใช่ซากศพมนุษย์ มัมมี หรือหุ่นจำลอง แต่ต้องมีการตรวจสอบเพิ่มเติมเพื่อยืนยันว่า เป็นภาพของมนุษย์ต่างดาวจริงๆ





ที่มา : http://www.tnnthailand.com/news_detail.php?id=64870&t=news
____________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags: ,
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...