ฮือฮา! วัตถุลึกลับ คล้าย UFO 3 อัน หล่นในเฮยหลงเจียง ชาวบ้านหวั่นเป็นกาลกิณี

<
<

วัตถุบินลึกลับที่ตกในเมืองท่าฉีฉีฮาร์ มณฑลเฮยหลงเจียง เมื่อวันที่ 16 พ.ค. 2557 (ภาพ ไชน่า นิวส์)

       เอเจนซี—กลุ่มสื่อจีนรายงาน เมื่อเวลา 16.06 น. ของวานนี้(16 พ.ค.) ยูเอฟโอ (UFO)* หรือ จานผี 3 อัน ร่วงหล่นจากฟากฟ้า มาตกที่บริเวณระหว่างอำเภออีอันและป้ายเฉวียนในเมืองท่าฉีฉีฮาร์ มณฑลเฮยหลงเจียง
     
       ผู้สื่อข่าวจีนได้ติดตามไปดูยังที่เกิดเหตุที่อำเภออีอัน ชาวบ้านบอกว่ามีวัตถุลึกลับรูปทรงกลมสีทองตกลงมา มีเส้นผ่าศูนย์กลาง ราว 70 ซม. น้ำหนักราว 40 กก. เจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานดับเพลิงได้รุดมาตรวจสอบ พนักงานดับเพลิงเผยว่า วัตถุลึกลับนี้ไม่มีแก็สพิษรั่วออกมา ไม่มีของเหลวมีพิษใดไหลออกมา อีกทั้งไม่มีอันตรายจากการระเบิด อย่างไรก็ตาม ชาวเมืองต่างเชื่อว่าวัตถุลึกลับนี้จะนำสิ่งที่ไม่ดีมาสู่ชีวิต
     
       นอกจากนี้ ยังมีวัตถุทรงกลมอีก 2 อัน ตกอยู่ในอำเภอป้ายเฉวียน โดยวัตถุบินลึกลับที่มีรูปทรงคล้ายคลึงกันนี้ได้ตกลงมาพร้อมกัน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ปิดบริเวณที่วัตถุบินลึกลับตกอยู่.
     
       ชมภาพ วัตถุบินลึกลับ หรือ ยูเอฟโอ ที่ตกลงเมืองท่าฉีฉีฮาร์ มณฑลเฮยหลงเจียง เมื่อวันที่ 16 พ.ค. (ภาพ ไชน่า นิวส์/ สื่อสังคมออนไลน์จีน “เวยปั๋ว)
     
       *หมายเหตุ ยูเอฟโอ หรือ ยูโฟ (UFO) ในความหมายกว้างที่สุด คือ สิ่งผิดปกติประจักษ์ชัดใด ๆ ในท้องฟ้า (หรือใกล้หรืออยู่บนพื้นดิน แต่สังเกตว่าบินร่อน ลงจอดหรือทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า) ซึ่งไม่สามารถระบุเอกลักษณ์ได้ในทันทีว่าเป็นวัตถุหรือปรากฏการณ์ใด ๆ ที่ทราบจากการสังเกตด้วยตา และ/หรือ การใช้เครื่องมือช่วย เช่น เรดาร์ สิ่งผิดปกตินี้มักเรียกว่า "จานผี" หรือ "จานบิน" 




เจ้าหน้าที่ดับเพลิงกำลังตรวจสอบวัตถุลึกลับ มีอันตรายหรือไม่ (ภาพ ไชน่า นิวส์)

     



เจ้าหน้าที่วัดขนาดของวัตถุบินลึกลับ (ภาพ ไชน่า นิวส์)

     


เจ้าหน้าที่ปิดกั้นบริเวณที่วัตถุบินลึกลับตก (ภาพ ไชน่า นิวส์)

       







ที่มา : http://www.manager.co.th/China/ViewNews.aspx?newsid=9570000054526
____________________

loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags:
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...