ข้อความจากต่างมิติ - รูปร่างหน้าตาของมนุษย์ต่างดาว และยานอวกาศของพวกเขา

<
<




(ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต)

โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูลเอาเองนะครับ
ผมแค่แปลมาและนำมาโพสต์ให้อ่านเท่านั้นนะครับ
เชื่อไม่เชื่อ ก็อยู่ที่ตัวท่านเองนะครับ

แต่ถ้าอ่านแล้วรู้สึกต่อต้านขึ้นมาอย่างรุนแรง
ก็คิดเสียว่าอ่านเอาสนุกๆก็ได้นะครับ..
คิดเสียว่าอ่านนวนิยายวิทยาศาสตร์ก็แล้วกัน

อย่าไปซีเรียสมากถึงขนาดเอาเป็นเอาตายเลยนะครับ
เสียสุขภาพกาย - สุขภาพจิตเปล่าๆ


ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจากสหพันธ์กาแล็กซี่บนยาน Alpha

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2011

ผู้รับสาส์น: นาย Kris Won ,ประเทศสเปน








ตอนที่ 1


ขอกล่าวสวัสดีมาจากยาน Alpha

มีพวกคุณหลายคนกำลังสงสัยว่ารูปร่างหน้าตาของพวกเราเป็นอย่างไร
และอยากรู้ว่ายานอวกาศของพวกเราสร้างมาจากวัสดุอะไร
(ซึ่งพวกเราก็รู้ถึงความสงสัยนี้ดี)

และพวกเราก็พร้อมเสมอที่จะตอบทุกๆคำถามของพวกคุณ
เพราะว่า มันเป็นความต้องการอย่างหนึ่งของพวกเราอยู่แล้ว
ที่จะคอยบอกถึงความเคลื่อนไหวของพวกเราให้พวกคุณได้ทราบอยู่เสมอ
และเพื่อตอบคำถามทุกๆคำถามของพวกคุณที่พวกคุณมีอยู่นั้น

กระแสความคิดเหล่านี้ มันจะไหลไปอย่างราบรื่นและแผ่วเบา
จากจิตของฉันไปสู่จิตของผู้รับสาส์นของฉัน และนี่แหละคือสิ่งที่มันควรจะเป็น
และในเร็วๆนี้ พวกคุณทุกๆคนก็จะรู้ว่า จะสามารถรับข้อความสื่อสารทางโทรจิตจากพวกเราได้อย่างไรด้วย
โดยที่พวกเราไม่จำเป็นต้องเสียแรงเดินทางข้ามห้วงอวกาศไปหากันแต่อย่างใดเลย

ด้วยวิธีนี้ สมาชิกทุกๆคนของสหพันธ์กาแล็กซี่จึงสามารถติดต่อสื่อสารกันได้ตลอด
ทำให้พวกเราไม่จำเป็นต้องพะวงถึงปัญหาเรื่องระยะทางระหว่างพวกเราแต่อย่างใดเลย
และเมื่อใดที่พวกคุณกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของสหพันธ์กาแล็กซี่แล้ว
เมื่อใดที่พวกคุณพร้อมแล้วที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งของมัน
พวกเราก็จะใช้วิธีการติดต่อสื่อสารแบบนี้กับพวกคุณด้วยเหมือนกัน

.............................



ตอนที่ 2


เอาหละ เรามาเริ่มตอบคำถามของพวกคุณกันดีกว่า เรื่องรูปร่างหน้าตาของพวกเรา
อันดับแรกฉันต้องขออธิบายก่อนว่า พวกเรา (สมาชิกของสหพันธ์กาแล็กซี่ – ผู้แปล)
มาจากส่วนต่างๆของกาแล็กซี่นี้ และกาแล็กซี่อื่นๆอันไกลโพ้นด้วย
ดังนั้น พวกเราจึงมีรูปร่างหน้าตาไม่เหมือนกัน และแตกต่างกันอย่างมากด้วย


(ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต)

พวกเราบางรูปธรรม ก็มีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับพวกคุณนี่แหละ
ซึ่งก็ได้แก่พวกเราที่อยู่ในยาน Alpha Spaceship
และยานอื่นๆบางลำ



(ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต)

ส่วนพี่น้องบางรูปธรรมของพวกเราก็มีร่างกายที่ยืดหยุ่นได้
ขึ้นอยู่กับว่าพวกเขามีวิวัฒนาการมาแบบไหน
เพื่อให้เข้ากันได้กับสภาวะภูมิอากาศและสิ่งแวดล้อมของพวกเขาเอง
ดังนั้นร่างกายของพวกเขาจึงมีลักษณะยืดหยุ่นได้เหมือนเจลาติน
และสามารถเปลี่ยนแปลงรูปร่างได้


(ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต)

บางพวกที่สามารถอาศัยอยู่ในสภาวะบรรยากาศที่เป็นพิษ
ที่มีส่วนผสมของแกสต่างๆและแกสไฮโดรเจนและออกซิเจน
ในสัดส่วนหนึ่งๆได้ ผิวหนังของพวกเขา ก็จะมีเกล็ด
เพื่อปกป้องตัวพวกเขาเอง

(ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต)

บางพวกที่โลกที่พวกเขาอาศัยอยู่โดยธรรมชาติ
เป็นน้ำหรือของเหลวบางชนิดที่คล้ายๆกับน้ำ
พวกเขาก็จะมีอวัยวะที่คล้ายๆกับเหงือกปลาของพวกคุณ
เพื่อเอาไว้หายใจใต้น้ำ


และมือและเท้าของพวกเขาก็จะเป็นเหมือนเท้ากบ
คือมีพังผืดเชื่อมต่อระหว่างนิ้วของพวกเขา
เพื่อที่พวกเขาจะได้สามารถเคลื่อนที่ใต้น้ำได้อย่างรวดเร็ว


และเพื่อที่จะไม่ทำให้ข้อความนี้ของฉันยืดยาวจนเกินไป
ฉันก็จะบอกว่า ยังมีพี่น้องบางกลุ่มของพวกเรา
ที่มีร่างกายที่มีลักษณะเป็นแกส

พวกเราสามารถพูดได้ว่า พวกเขาเป็นพวกที่อยู่กึ่งกลางระหว่าง
พวกที่มีร่างกายเนื้อกับพวกที่ไม่มีร่างกายเนื้อแล้ว
พวกเขาเป็นอะไรที่เหมือนกับเป็นกึ่งมนุษย์กึ่งวิญญาณอย่างนั้นแหละ
พวกคุณเข้าใจที่ฉันพูดใช่ไหม?
ธรรมชาติของพวกเขาแตกต่างจากพวกเรามาก

...............................



ตอนที่ 3


มันเป็นเรื่องที่จำเป็นและหลีกเลี่ยงไม่ได้
ที่พวกคุณจะต้องเริ่มทำความคุ้นเคยกับเรื่องพวกนี้
เพราะว่าเมื่อถึงเวลาที่พวกเราทำการติดต่อกับพวกคุณ
อย่างเป็นทางการครั้งแรกแล้ว
พวกคุณจะได้ไม่รู้สึกรังเกียจ หรือตกใจกลัวมากจนเกินไป
เมื่อได้เห็นพี่น้องของพวกเราบางรูปธรรม
มีรูปร่างหน้าตาแตกต่างไปจากเผ่าพันธุ์ของพวกคุณเล็กน้อย


ในข้อความชุดก่อนๆพวกเราได้เคยอธิบายไปแล้วว่า
ผู้สร้างภาพยนตร์ของพวกคุณ ได้สร้างภาพพจน์
ให้พวกคุณมีความคิดและความเชื่อว่า
พวกเรามาที่นี่ไม่ได้มาเพื่อให้ความช่วยเหลือพวกคุณ
แต่จะมาเพื่อยึดครองโลกของพวกคุณ

แต่อย่างไรก็ตาม ในกรณีนี้ อันที่จริงแล้ว ภาพยนตร์บางเรื่องของพวกคุณ
ก็ได้ช่วยเตรียมความพร้อมให้กับพวกคุณเอาไว้แล้ว
โดยการทำให้พวกคุณเปิดใจยอมรับถึงความหลากหลายของเผ่าพันธุ์
เปิดใจยอมรับความแตกต่างของเผ่าพันธุ์ต่างๆที่จะมาเยี่ยมพวกคุณ

ฉันกำลังพูดถึงภาพยนตร์ที่เป็นเรื่องราวของการท่องอวกาศของมนุษย์โลก
บนยานอวกาศนานาโลก ที่ไปติดต่อกับอารยธรรมต่างดาวต่างๆมากมาย
ที่อยู่ในส่วนอื่นๆของจักรวาลนี้

แต่ว่าพี่น้องชาวโลกที่รักทั้งหลาย
นั่นหนะไม่ใช่แค่นวนิยายวิทยาศาสตร์หรอกนะ
เพราะว่าในไม่ช้านี้ มันจะเป็นแบบนั้นจริงๆ


และไม่ใช่ว่าพวกคุณเพิ่งกำลังจะถูกเยี่ยมหรอกนะ
เพราะว่าพวกคุณถูกเยี่ยมมาตั้งนานแล้ว
และก็ถูกเยี่ยมมาโดยตลอดด้วย

เพราะว่าพวกคุณต้องพึ่งพาความช่วยเหลือ
จากอารยธรรมนอกโลกที่มาเยี่ยมพวกคุณอยู่ตลอดเวลา

แต่ว่ายังไม่เคยมีครั้งไหนเลย ที่จะมีรูปธรรมชีวิตจากนอกโลก
หลั่งไหลกันมาเยี่ยมพวกคุณจำนวนมากมายมหาศาลเหมือนในครั้งนี้

เพราะว่าในช่วงเวลานี้ พวกคุณจำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือ
จากพวกเรามากกว่าครั้งไหนๆ

ไม่ว่าจะเป็นความช่วยเหลือด้านการปกป้องพวกคุณ
ความช่วยเหลือด้านการทำความสะอาดสิ่งแวดล้อมในโลกของพวกคุณ
และความช่วยเหลือด้านการให้คำแนะนำแก่พวกคุณ
ตลอดกระบวนการแห่งการเลื่อนระดับขึ้น (Ascension) ของพวกคุณในครั้งนี้


ส่วนเรื่องรูปร่างหน้าตาของพวกเรา ที่อยู่บนยานอัลฟ่าลำนี้
พวกเราก็มีรูปร่างหน้าตาเหมือนกันกับมนุษย์ที่อยู่บนดาวเคราะห์ดวงอื่นๆนั่นแหละ
เพราะว่าพวกเราก็มาจากดาวเคราะห์ที่มีสภาพภูมิอากาศคล้ายๆกับโลกของพวกคุณเหมือนกัน

.......................................





ตอนที่ 4 (จบ)


และประเด็นสุดท้าย เกี่ยวกับโครงสร้างทางกายภาพของยานอวกาศของพวกเรา
มันมีความแตกต่างจากยานบินของพวกคุณเป็นอย่างมาก
เพราะว่าเมื่อนักบินของพวกคุณเริ่มนำยานบินขึ้นใหม่ๆ
พวกเขาจะต้องคอยจับตาดูแผงควบคุมอยู่ตลอดเวลา แทบจะละสายตาไปไม่ได้เลย
หลังจากนั้น นักบินของพวกคุณถึงจะเริ่มใช้โหมดควบคุมการบินอัตโนมัติได้
แล้วเครื่องบินถึงจะสามารถบินไปตามเส้นทางของมันได้เอง
และนักบินถึงจะมีเวลาพักบ้าง โดยไม่ต้องคอยใส่ใจอยู่กับสภาวะของการบินอยู่ตลอดเวลา


แต่ยานอวกาศของพวกเรา พวกมันจะสามารถทำงานได้เองมากกว่านี้มาก
สิ่งเดียวที่จำเป็นจะต้องทำก็คือ แค่ต้องตั้งกำหนดการเดินทางให้กับมัน
ในช่วงที่จะเริ่มออกเดินทางเท่านั้นเอง

และเพราะว่ายานอวกาศของพวกเราถูกออกแบบมา
ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้ามากๆ
พวกมันจึงสามารถดูแลตัวมันเองได้ตลอดการเดินทาง
พวกมันมีความฉลาดรอบรู้มากๆ จนพวกเราสามารถพูดได้ว่า
พวกมันถูกสร้างขึ้นมาจากสสารที่สามารถ “คิดเองได้”
พวกมันสามารถแก้ปัญหาข้อขัดข้องต่างๆ
ที่เกิดขึ้นระหว่างการเดินทางได้ด้วยตัวของพวกมันเอง


พี่น้องชาวโลกที่รักทั้งหลาย พวกมันเป็น “Artificial Intelligence” อย่างหนึ่ง
ที่พวกคุณยังไม่เคยรู้จัก และพวกคุณมิอาจเข้าใจได้
และมันเป็นซะยิ่งกว่าจินตนาการในนวนิยายวิทยาศาสตร์ของพวกคุณด้วยซ้ำไป


แต่ว่าโครงสร้างของมัน การทำงานของมัน และวิธีการบำรุงรักษามัน
จะถูกท่ายทอดให้กับพวกคุณโดยวิศวกรของพวกเรา
เมื่อได้มีการติดต่ออย่างเป็นทางการครั้งแรก (First Contact) เกิดขึ้นแล้ว


ขอสวัสดีด้วยความอบอุ่นจากยานอัลฟ่า

ด้วยรักและสันติ

ผู้บัญชาการ Sohin

...........................................




ที่มา : Kris Won, October 31, 2011
____________________
เครดิต : Chayutt
http://board.palungjit.com
________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags: ,
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...