ทีมสำรวจชี้! เจอหลักฐานเด็ด ที่พิสูจน์ได้ว่า 'เยติ' มีอยู่จริง

<
<



ภาพจาก www.thesun.co.uk

ทีมสำรวจค้นหาเยติ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญจากสหรัฐฯ และรัสเซียร่วมด้วย เปิดเผยว่า พวกเขาค้นพบหลักฐานสำคัญที่สามารถยืนยันได้ว่า เยติ มีอยู่จริง...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 15 พ.ย. ว่า ทีมสำรวจค้นหาเยติในแคว้นไซบีเรีย ของประเทศรัสเซีย ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญจากประเทศแคนาดา สหรัฐอเมริกา สวีเดน และรัสเซีย เปิดเผยในการแถลงข่าวที่กรุงมอสโกว่า พวกเขาค้นพบหลักฐานที่มีน้ำหนักที่สุด ซึ่งทำให้พวกเขาเชื่อว่า เยติ สิ่งมีชีวิตในตำนาน มีตัวตนอยู่จริง

หลักฐานที่พวกเขาค้นพบ คือต้นไม้หลายต้นในสภาพที่ถูกบิดเข้าด้วยกันโดยการใช้กำลัง และทำให้เป็นรูปโค้ง พบในภูมิภาคเคเมโรโว ในแคว้นไซบีเรีย ทางตะวันตกของประเทศรัสเซีย ทีมสำรวจระบุว่า เป็นวิธีการทำรังของเยติ และเป็นวิธีเดียวกันกับที่ลิงอุรังอุตัง และกอริลลาใช้ในการทำรังของพวกมัน "เราไม่รู้สึกว่าสภาพของต้นไม้แบบนี้ เกิดขึ้นโดยฝีมือมนุษย์ หรือสัตว์เลี่้ยงลูกด้วยนมชนิดอื่นเลย" ดร.จอห์น บินเดอร์นาเกล นักชีววิทยา วัย 69 ปี ชาวอเมริกัน ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมสำรวจครั้งนี้กล่าว


ต้นไม้บิดเกลียว

ดร.บินเดอร์นาเกล เผยว่า ในอดีตเคยมีเรื่องเล่าอยู่ว่า มีลิงซึ่งมีลักษณะคล้ายเยติ อาศัยอยู่ในป่าของทวีปอเมริกาเหนือ และที่ประเทศรัสเซีย ทั้งยังมีรายงานการพบเห็นเยติในประเทศฝรั่งเศสอีกด้วย "ต้นไม้สภาพนี้ เคยถูกพบในอเมริกาเหนือ ซึ่งมันสนับสนุนทฤษฎีที่ว่า เยติมีการสร้างรังเพื่ออยู่อาศัยด้วย"



รอยเท้าที่เชื่อว่าเป็นของ 'เยติ'

ที่มา : : www.thairath.co.th
____________________
เครดิต :
________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags: ,
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...