แฉข้อมูล มนุษย์ต่างดาวบุกโลก มีอยู่จริง?? นักวิทย์ฯเตือน เตรียมรับมือ

<
<






นอกจากสิ่งลี้ลับ ผี วิญญาณบนโลกใบนี้ที่มนุษย์ให้ความสนใจ กับคำถามที่ว่า มีตัวตนอยู่จริงหรือไม่ ไม่ต่างจากคำถามที่ว่า มนุษย์ต่างดาวนั้นมีตัวตนอยู่จริงหรือไม่ เป็นความท้าทายที่มนุษย์พยายามติดต่อ สื่อสาร กับมนุษย์ต่างดาวมาเป็นเวลานาน ทั้งเฝ้าติดตามสังเกตความผิดปกติของยานที่บินเหนือท้องฟ้า และการออกไปสำรวจสิ่งมีชีวิตนอกโลก



โจเซรีน เบล เบิร์นเนล นักฟิสิกส์หญิง จาก มหาวิทยาลัย ออกซ์ฟอร์ด ของอังกฤษ ได้กล่าวในเวทีการประชุมวิทยาศาสตร์ยุโรป ถึงความเป็นไปได้ว่า อีกไม่เกินร้อยปี โอกาสที่มนุษย์จะพบเจอกับพวกเขาอย่างแน่นอน ซึ่งสิ่งมีชีวิตที่จะค้นพบนั้นอาจจะมีความฉลาดมาก ดังนั้น มนุษย์โลกควรที่จะเตรียมตัวเตรียมใจได้แล้ว เพราะสถานที่แห่งใดแห่งหนึ่งบนจักรวาล ย่อมมีทั้ง ก๊าซคาร์บอนไดออกไซค์ และ โอโซน ในชั้นบรรยากาศ ที่เอื้อต่อการเจริญเติบโต

แต่ด้วยความที่ระยะห่างจากมนุษย์ กับมนุษย์ต่างดาว การสื่อสารไปยังมนุษย์ต่างดาวได้ อาจจะต้องกิน ระยะเวลาอีกหลายสิบปี ในการส่งสัณญาณผ่านคลื่นวิทยุ หรือ เลเซอร์ จากพื้นโลก ขึ้นไปยังต่างดาว เพราะไม่มีอะไรที่เดินทางไวไปกว่าความเร็วแสง


ภารกิจค้นหา ตามล่ามนุษย์ต่างดาว ก็ยังคงดำเนินเรื่อยมา แต่ยังคงเป็นเรื่องที่ถกเถียงกันว่า มนุษย์ควรที่จะส่งสัญญาณ หรือ บ่งบอก ถึงการมีชีวิตบนโลก ไปยังต่างดาว เพื่อให้สิ่งมีชีวิตนอกโลกได้รับรู้หรือไม่ เพราะนั่นอาจเป็นการภัยคุกคามต่อการดำรงอยู่ของมนุษย์ และ เสี่ยงที่ถูกรุกรานจนไปสู่จุดจบก็เป็นได้

ด้วยความที่ทั้ง อยากรู้ เพื่อพิสูจน์ความจริง และหวั่นเกิดอันตราย มีความเชื่อไปต่างๆนานา จนเกิด นักล่าเอเลี่ยน ที่เชื่อว่า พวกมนุษย์ต่างดาว อาศัยอยู่บนภูเขาสูง4 พันฟุต เหนือหมู่บ้าน บูการัช (Bugarach) ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส พวกมันซ่อนตัวอยู่ที่เขาแห่งนี้ และวันที่ 21 ธันวาคม ปี 2012 ซึ่งเรียกว่า “วันสิ้นโลก”พวกมันจะออกมายึดครองโลกตามปฏิทินของชาวมายัน และที่แห่งเดียวที่จะปลอดภัยที่สุดบนโลกนี้ก็คือ ภูเขาแห่งนี้ อีกทั้งยังมีข่าวฮือฮาว่า จะมีการตั้ง ทูต สันติภาพอวกาศ เพื่อดำเนินภารกิจควบคุมด้านการเจรจาติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวด้วย

เชส แบรนดอน


สิ่งที่น่าสนใจ นอกจากมนุษย์ต่างดาวแล้ว จานบินของมนุษย์ต่างดาวก็เป็นที่น่าสนใจไม่น้อย มีการเปิดเผยว่า เหตุการณ์ยูเอฟโอตกที่เมืองรอสเวลล์ มลรัฐนิวเม็กซิโก เมื่อ 65 ปีที่ผ่านมานั้น เชส แบรนดอน ซึ่งเคยทำงานเป็นสายลับของซีไอเอนานกว่า 25 ปี ออกมาแฉว่า รัฐบาลวอชิงตันปกปิดความจริงเรื่องจานบินมนุษย์ต่างดาว

เขากล่าวว่า ข้อมูลหลักฐานการมาเยือนของมนุษย์ต่างดาวทั้งหมด ได้ถูกเก็บไว้ในคลังใต้ดินที่สำนักงานใหญ่ของหน่วยสืบราชการลับของสหรัฐในเมืองแลงลีย์ มลรัฐเวอร์จิเนีย แต่ทางการพยายามปกปิดว่ามันเป็นบอลลูนตรวจอากาศ มีเอกสารบางชิ้นซึ่งบ่งบอกว่า ทางการอเมริกันปกปิดเรื่องเอเลี่ยน เช่น บันทึกของเอฟบีไอ ซึ่งเผยแพร่ทางออนไลน์ในชื่อห้องใต้ดิน (The Vault) เผยถึงข้อมูลการเก็บชิ้นส่วนจานบิน 3 ลำ ที่ตกในนิวเม็กซิโก มีรายละเอียดว่า

“จานบินนี้มีรูปทรงกลม ตรงกลางโป่งนูนขึ้น มีความกว้างประมาณ 50 ฟุต แต่ละลำมีร่างของสิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์ 3 ร่าง แต่สูงแค่ 3 ฟุตร่างเหล่านั้นสวมชุดที่มีเส้นใยโลหะละเอียด และมีชุดปรับความดันแบบเดียวกับที่นักบินใช้กัน “

แต่การปกปิดเรื่องเหล่านี้ เพราะรัฐบาล ได้นำไปผ่าตรวจเพื่อศึกษา และมีการนำเอาเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่ได้จากจานบินที่ตกนั้นมาพัฒนาเป็นอุปกรณ์สมัยใหม่

จะจริงหรือไม่จริง แน่นอนว่ายังคงเป็นสิ่งที่ต้องใช้วิจารณญาณ ความมีตัวตน และว่าจะถูกรุกรานจากชาวนอกโลกหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ มนุษย์ส่วนหนึ่งก็เตรียมบุกดาวอังคาร ไปตั้งถิ่นฐานรกราก ณ ที่แห่งนั้น หากการสำรวจ ติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกได้สำเร็จในอีก11ปีข้างหน้า

มนุษย์ จึงเป็นมนุษย์ต่างดาวสำหรับสิ่งมีชีวิตบนดาวอื่นๆ ที่น่ากลัวเช่นเดียวกัน และที่สำคัญ มนุษย์ได้ตั้งมั่น บุก สำรวจ ดาวนอกโลกไว้อย่างชัดเจน






ที่มา : http://news.mthai.com/hot-news/178199.html
____________________
เครดิต :
________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags: ,
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...