ฮือฮา! พบวัตถุปริศนาคล้าย UFO โผล่น่านฟ้า “มอนเตเนโกร” ทำปชช. แตกตื่น

<
<


ภาพถ่ายวัตถุลึกลับเหนือกรุงปอดโกริกา เมืองหลวงของมอนเตเนโกร

       เอเจนซีส์/ASTV ผู้จัดการออนไลน์-ประชาชนชาวมอนเตเนโกรตื่นตะลึง หลังมีการเผยแพร่ภาพถ่ายของจานบินปริศนาที่บันทึกได้เมื่อปลายสัปดาห์ก่อน ผ่านสื่อสำนักต่างๆ นับเป็นครั้งแรกที่พบยานลึกลับเหนือน่านฟ้ามอนเตเนโกร นับตั้งแต่ที่ดินแดนแห่งนี้ประกาศเอกราชแยกตัวออกจากเซอร์เบีย เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2006
     
        รายงานข่าวระบุว่า ชาวมอนเตเนโกรกว่า 625,000 คนทั่วประเทศต่างตกตะลึงกับรายงานข่าวของสื่อหลายสำนักในประเทศ รวมถึงนิตยสารข่าวชื่อดังอย่าง “วิเยสติ” ที่มีการเผยแพร่ภาพถ่ายของช่างภาพหนังสือพิมพ์ชื่อดัง “โซรัน ยูริช” ซึ่งสามารถบันทึกภาพวัตถุลึกลับบนท้องฟ้าเหนือกรุงปอดโกริกา เมืองหลวงของประเทศ
     
        โดยวัตถุดังกล่าวมีลักษณะคล้ายกับจานบินยูเอฟโอจากนอกโลกถูกบันทึกภาพไว้ได้ เมื่อคืนวันพฤหัสบดี (9) ที่ผ่านมา โดยยูริชอ้างว่า วัตถุปริศนาที่เขาบันทึกภาพเอาไว้ได้นั้นมีสีสันสดใสเห็นได้ชัดเจนและมันยังสามารถปรับเปลี่ยนรูปร่าง ขนาด ทิศทาง รวมถึง ความเร็วได้ในขณะเคลื่อนที่ด้วยเช่นกัน
     
        อย่างไรก็ดี สำนักงานควบคุมการจราจรทางอากาศแห่งเซอร์เบียและมอนเตเนโกร (SMATSA) ที่ตั้งอยู่ในกรุงเบลเกรดของเซอร์เบีย ซึ่งเป็นหน่วยงานหลักที่มีหน้าที่ควบคุมการจราจรทางอากาศใน 3 ประเทศคือ เซอร์เบีย มอนเตเนโกร รวมถึงพื้นที่ราวครึ่งหนึ่งของบอสเนีย-เฮอร์เซโกวินา ออกมายืนยันว่า ไม่พบปัญหาด้านการจราจรทางอากาศในคืนวันพฤหัสบดี (9) แต่ไม่มีการยืนยันว่า เรดาร์ประสิทธิภาพสูงของSMATSA สามารถตรวจพบวัตถุประหลาดที่บินได้เหนือน่านฟ้าของมอนเตเนโกร ในวันดังกล่าวด้วยหรือไม่


       


สำนักงานควบคุมการจราจรทางอากาศแห่งเซอร์เบียและมอนเตเนโกร (SMATSA) ไม่ยอมเปิดเผยว่า เรดาร์ของตนตรวจพบวัตถุลึกลับจริงหรือไม่








ที่มา : http://www.manager.co.th/Around/ViewNews.aspx?NewsID=9560000058094
____________________
เครดิต :
________________________________

อ้างอิง :
________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags:
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...