ชายใกล้ตายขอพบหมาเป็นครั้งสุดท้าย แล้วปาฏิหาริย์ก็เกิดในโรงพยาบาลนั้น!!

<
<
ทำเอาหมีขาวถึงกับน้ำตาซึม เมื่อได้พบปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้นกับชายใกล้ตายคนหนึ่ง 
ซึ่งสิ่งเล็กๆในวันนั้น ได้นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ของทั้งโรงพยาบาล!!! 

 โดย James Wathen คือผู้ป่วยระยะสุดท้ายในโรงพยาบาล Whitney County ซึ่งอาการของเขามีแต่จะทรุดไม่หยุด จนกินอาหารไม่ได้ และแม้แต่แพทย์ก็ยังวินิจฉัยว่าเขาจะอยู่ในโลกนี้ได้อีกไม่นานแล้ว 

คุณตาเองก็ดูจะรู้ตัวดี ฉะนั้นเขาจึงขอร้องพยาบาลว่า “ความหวังสุดท้ายในชีวิตของผม คือการได้พบหน้าเจ้าหมาที่รักอีกครั้ง”

ซึ่งพยาบาลก็ไม่ได้นิ่งเฉยต่อความหวังเฮือกสุดท้ายนั้น และทุกคนที่เกี่ยวข้องก็ช่วยกันติดต่อประสานงานกับศูนย์พิทักษ์สัตว์ จนในที่สุดก็ตามหา “Bubba” หมาตัวดังกล่าวพบ



 


ทั้งนี้นโยบายของโรงพยาบาลมีอยู่ว่า “ห้ามนำสัตว์เข้ามา” ฉะนั้นบรรดาเจ้าหน้าจึงต้องร่วมแรง ร่วมใจแอบนำมันเข้ามาแบบลับๆ จนในที่สุดเจ้า Bubba กับคุณตา Wathen ก็ได้พบกัน โดยพยาบาลเล่าว่า “ทันทีที่ทั้งสองเจอหน้ากัน คุณตาก็น้ำตาไหล ส่วนเจ้าหมาน้อยก็โผเข้าไปหาเค้าสุดตัว”


 

แต่เรื่องซึ้งไม่ได้จบเพียงเท่านี้ เพราะจู่ๆปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้น เมื่ออาการของคุณตาดีขึ้นอย่างน่าประหลาดหลังจากวันนั้น ร่างกายที่เคยซีดเซียวก็ฟื้นฟู และโรคร้ายก็เริ่มจางหายไป คุณตาเริ่มกลับมากินข้าวได้อีกครั้ง และแม้แต่แพทย์ที่เฝ้าสังเกตก็ยังยืนยันว่า “จริงอยู่ว่าคุณตายังป่วย แต่ตอนนี้เค้ารอดพ้นจากความตายแล้วแน่ๆ และตัวคุณตาเองก็เหมือนได้ค้นพบเหตุผลที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไป”


ยิ่งกว่านั้น เมื่อทางโรงพยาบาล Whitney County ได้เห็นปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้น ก็ได้เกิดการปรับเปลี่ยนนโยบายครั้งใหญ่ทันที เพื่ออนุญาติให้ผู้ป่วยสามารถพบกับสัตว์ของตัวเองได้ และนำป้ายห้ามนำสัตว์เลี้ยงเข้าอาคารออกทั้งหมด เพราะบรรดาผู้บริหารเชื่อแล้วว่า “สัตว์สามารถฟื้นฟูสุขภาพมนุษย์ได้อย่างมหัศจรรย์จริงๆ”

ที่มา: thedodo รูปภาพ: glee.wikiahttp://www.meekhao.com/animals/dying-man-meet-dog/

loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags: , ,
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...