มีหนังสือ"แปลก" ที่เชื่อว่าคนที่อ่านแล้วจะ อึ้ง! (เล่มใหม่)

<
<


ก่อนหน้านี้ผมเคยเสนอ หนังสือที่มีเนื้อหาให้แง่คิด ที่ค่อนข้างแปลก ซึ่งเจ้าตัว  คนเขียนก็ได้บอกว่า
ให้คิดเสียว่า อ่านนิยาย นิยายวิทยาสตร์ ไซไฟ เรื่องหนึ่ง  แต่ในเนื้อหาสอนให้เราได้เปิดมุมมอง ในแง่คิดหลายๆอย่าง ที่เราไม่เคยรู้  นั้นคือ หนังสือที่ม่ชื่อว่า "โลกที่ปราศจากศูนย์"

ตามลิงค์ข้างล่างนี้


มีหนังสือ"แปลก" ที่เชื่อว่าคนที่อ่านแล้วจะ อึ้ง!

ซึ่งตอนนี้ผุ้เขียนได้ออก หนังสือ เล่มใหม่ ที่มชื่อว่า  "ช่องว่าง "

ผมอยากทุกคนได้ลองอ่านดูครับ  
เป็นหนังสือ  Ebook ทีดีมากครับ
และฟรี
ผมเองก็ยังไม่เคยอ่าน  "ช่องว่าง"   เช่นกัน 
มาอ่านและแสดงความคิดเห็น กันครับ 





ที่มา :
____________________
เครดิต :
________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags: , ,
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...