ฮือฮา!! ชาวบ้านแห่ดู หญิงเมืองคอนอ้าง คลอดลูกเป็นไข่

<
<




เว็บไซต์ข่าวสดออนไลน์ รายงานว่า นางโสภารัตน์ พันธรักษ์ อายุ 36 ปี หญิงรายหนึ่งชาว ต.โมคลาน อ.ท่าศาลา นครศรีธรรมราช อ้างว่า คลอดลูกเป็นไข่ จนกระทั่งชาวบ้านแห่กันไปมุงดูกันเป็นจำนวนมาก รวมทั้งกราบไหว้บูชาตามความเชื่อ ซึ่งก่อนที่จะคลอดยังฝันว่า มีเทวดานำผ้าขาวกับไข่มาให้



ทั้งนี้ นางโสภารัตน์ ยังระบุว่า ตนได้ท้องเป็นเวลา 11 เดือน และเกิดเวลา 11.00 น. ของวันที่ 28 ก.พ.ก่อนที่จะคลอด 2 วัน นั้นมีน้ำเมือกออกมาก่อน กระทั่งคลอดเป็นไข่สีชมพู ราวกับไข่ไก่ ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องแปลกที่เหตุการณ์เช่นนี้จะเกิดขึ้น เมื่อชาวบ้านทราบข่าวจึงมาใส่เงินบูชากราบไหว้ จนบ้านที่อยู่ในสภาพเก่ายกสูงทรุดลงมา จึงทำการซ่อมแซม และจัดคิวให้ชาวบ้านขึ้นไปดูทีละ 10 คน

ด้านแม่สามีของนางโสภารัตน์ ยังเล่าว่า ก่อนหน้านี้ ตนเองก็ยังฝันประหลาดว่า จะมีเทวดาอยู่บนสวรรค์ชั้น 16 จุติลงมาเกิดในท้องของลูกสะใภ้ เพื่อมาช่วยเหลือชาวบ้าน พร้อมกับให้โชคลาภ โดยพบว่ามีสิ่งประหลาดเกิดขึ้นก็คือ ลูกสะใภ้มักจะท้องโตในวันเสาร์ วันอังคาร และวันพระ และท้องนานถึง 11 เดือน ซึ่งหลังจากนั้นก็มีคนมาแห่ตีเลขเด็ดกันเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.สุเทพ ก่อสกุล ผกก.สภ.ท่าศาลา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมระบุว่า ตนไม่เชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้ และกำลังตรวจสอบว่าเป็นการหลอกลวงหรือไม่ แต่หากชาวบ้านนำเงินมาให้ด้วยความศรัทธาก็ไม่ถือว่าผิด เพราะเป็นความเชื่อส่วนบุคคล





ที่มา : http://news.mthai.com/general-news/221206.html
____________________
เครดิต :
________________________________

อ้างอิง :
________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags: ,
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...