ISS สถานีอวกาศนานาชาติเผยภาพ UFO

<
<
ไลฟ์ สตรีม ของสถานีอวกาศ ISS จับภาพ UFO ได้อีกครั้ง ทำให้เชื่อว่า ISS อาจกำลังถูกจับตาจากสิ่งมีชีวิตนอกโลก




5 พ.ย.57 ระบบไลฟ์ สตรีมมิ่ง หรือ การถ่ายทอดสดผ่านระบบอินเทอร์เน็ตจากสถานีอวกาศนานาชาติ หรือ ISS สามารถจับภาพวัตถุบินลึกลับ หรือ UFO ในระยะใกล้ได้อีกครั้งหนึ่งแล้ว โดยวิดีโอที่ถูกอัพโหลดลงเว็บไซต์ยูทูบ เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน โดยเว็บไซต์ UFO ไซทิ่ง เดลี่ ที่ติดตามการเคลื่อนไหวของ UFO ได้แสดงให้เห็นว่า UFO ปรากฏขึ้นอย่างช้าๆ ก่อนจะหายไปตอนที่กล้องถ่ายทอดสดของ ISS หันไปทางโลก

ภาพในวิดีโอ เผยให้เห็น UFO ปรากฎอยู่เหนือเงาของโลกนาน 70 วินาที และไม่ได้เคลื่อนที่ไปไหน ก่อนที่ไลฟ์ สตรีม จะตัดภาพไปที่บลูสกรีนและข้อความที่ระบุว่า ไลฟ์ สตรีม ถูกระงับชั่วคราว เนื่องจากมีการเปลี่ยนกล้องหรือสัญญาณขัดข้อง

การพบ UFO ครั้งล่าสุดนี้ มีขึ้นหลังมีการพบ UFO หลายครั้งใกล้กับ ISS ในเดือนตุลาคม จนนำไปสู่คำถามที่ว่า ISS กำลังถูกมนุษย์ต่างดาว หรือ เอเลียน จับตามองอยู่หรือไม่

สก็อตต์ แวริ่ง จากเว็บไซท์ UFO ไซทิ่ง เดลี่ ได้โพสต์ข้อความประกอบการโพสต์วิดีโอ เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน อธิบายว่า เหตุใดเขาจึงเชื่อว่า สิ่งที่เห็นเป็น UFO ไม่ใช่ดวงจันทร์ และมันกำลังจับตา ISS อยู่

UFO ที่พบเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน มีรูปทรงกลมและมีหลายสี ตอนที่ปรากฎเป็นแสงวูบวาบ และการที่มันปรากฎเพียง 70 วินาที ทำให้แวริ่งมั่นใจว่ามันไม่ใช่ดวงจันทร์ ซึ่งจะต้องใช้เวลานานกว่านี้ กว่าที่แสงวูบวาบจะหายไป ขณะที่ไลฟ์ สตรีม เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ได้เผยให้เห็นดวงจันทร์เคลื่อนตัวอย่างช้าๆ เหนือขอบโลก และมีลักษณะแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับ UFO เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน

นอกจากนี้ ยังพบว่า มีเหตุการณ์เกิดขึ้นกับไลฟ สตรีม 2 ครั้ง คือวันที่ 6 และ 21 ตุลาคม ที่พบว่า มี UFP รูปร่างเหมือนกระสวย อยู่ไกล้กับ ISS ต่อมาในวันที่ 22 และ 25 ตุลาคม ก็พบ UFO รูปทรงกลม ทำให้ยิ่งเชื่อว่า UFO ทั้งสองชนิดนี้ กำลังจับตาการเคลื่อนไหวของ ISS และถ้าเรื่องนี้เป็นความจริง ก็จะทำให้เกิดคำถามตามว่า UFO เหล่านี้มาจากไหน เป็นไปได้หรือไม่ว่าอาจจะเป็นยานของรัฐบาลต่างชาติ ที่ไม่ได้เข้าร่วมภารกิจของ ISS เช่น จีน ที่กำลังจับตาการเคลื่อนไหวของ ISS แต่ก็ไม่น่าจะเป็นไปได้ที่จีนหรือชาติอื่นๆ จะเข้าถึงเทคโนโลยีที่สามารถเข้าไปสังเกตการเคลื่อนไหวของ ISS ในระยะที่สามารถถูกจับได้ด้วยไลฟ์ สตรีม ขณะที่ทางเลือกอื่นก็เหลือเพียงว่า อาจเป็นสิ่งมีชีวิตนอกโลกที่มีความศิวิไลซ์กว่า อาจกำลังจับตา ISS และยอมให้ยานของพวกเขาถูกจับภาพด้วย




ที่มา : http://www.komchadluek.net/detail/20141105/195372.html
____________________


อ้างอิง : http://www.dailymail.co.uk/
________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags: , ,
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...