นักวิทย์ฯรัสเซีย ฟันธง ไม่เกิน20ปี ได้เจอแน่มนุษย์ต่างดาว

<
<


สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 29 มิ.ย. โดยอ้างข้อมูลจากนักดาราศาสตร์ชั้นนำของรัสเซียที่ระบุว่า มนุษยชาติจะได้เผชิญหน้ากับมนุษย์ต่างดาวอย่างแน่นอนภายในปี ค.ศ. 2031 หรืออีก 20 ปีนับจากนี้ โดยรายงานข่าวระบุว่า อังเดร ฟิงเคิลสไตน์ นักดาราศาสตร์ชื่อดังซึ่งทำงานให้กับรัฐบาลรัสเซียออกมายืนยันด้วยตัวเอง เมื่อวันจันทร์ (27มิ.ย.)ว่า ในจักรวาลยังมีสิ่งมีชีวิต อื่นๆอยู่ รูปแบบของชีวิตไม่ได้มีแต่บนโลกของเราเท่านั้น พร้อมระบุว่า มนุษยชาติจะได้เผชิญหน้ากับผู้มาเยือนจากนอกโลกอย่างแน่นอนภายในระยะเวลา 20 ปีนับจากนี้




ฟิงเคิลสไตน์ เปิดเผยเรื่องดังกล่าวระหว่างที่เขาเดิน ทางไปกล่าวสุนทรพจน์ในพิธีเปิดการประชุมนานาชาติว่าด้วย "การค้นหาสิ่งมีชีวิตนอกโลก" ซึ่งจัดขึ้นที่นครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก โดยเขาได้ย้ำกับที่ประชุมว่า นอกจากโลกของเราแล้ว ในจักรวาลยังมีดาวอีกหลายดวงที่มีสภาพแวดล้อมเหมาะสมกับการดำรงอยู่ของสิ่ง มีชีวิต และมีความเป็นไปได้อย่างมากที่ "มนุษย์ต่างดาว " จะมีรูปร่างคล้ายคลึงกับมนุษย์คือมี 2 แขน, 2 ขา และ 1 ศีรษะ

การเปิดเผยล่าสุดของนักวิทยาศาสตร์ชื่อดังของรัสเซียรายนี้เป็นการตอกย้ำกระแส ความเชื่อเรื่องสิ่งมีชีวิตนอกโลกให้ชัดเจนยิ่งขึ้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้วารสารทางวิชาการ "The Journal of Cosmology" ฉบับเดือนมี.ค.ที่ผ่านมาได้ตีพิมพ์บทความที่อ้างว่ามีการค้นพบซากไมโครฟอสซิ ลของสิ่งมีชีวิตนอกโลกปะปนมากับอุกกาบาตที่ตกลงสู่พื้นโลกมาแล้วเช่นกัน




ที่มา :
____________________
เครดิต :
________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags:
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...