พบร่องรอย ยูเอฟโอ ใต้น้ำที่สวีเดน

<
<


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ทีมนักสำรวจสมบัติใต้น้ำจากสวีเดน พบร่องรอยประหลาดที่อาจเป็นจานบินของมนุษย์ต่างดาวหรือ ยูเอฟโอ บริเวณก้นทะเลบอลติค ใกล้รอยต่อพรมแดนสวีเดน-ฟินแลนด์
โดยทีม “โอเชียน เอ็กซ์พลอเรอร์” จำนวน9 คน ซึ่งทำเงินเป็นจำนวนมากจากการค้นหาและขายสมบัติใต้ทะเลจากน่านน้ำต่างๆ ทั่วโลก ได้พบวงกลมประหลาดวงหนึ่งที่อาจเป็นร่องรอยยานยูเอฟโอ ที่ระดับความลึกกว่า 87 เมตร บริเวณก้นทะเลบอลติค เมื่อวันที่ 19 ม.ย. ที่ผ่านมา



ทั้งนี้ ปีเตอร์ ลินด์เบิร์ก หัวหน้าทีมสำรวจเผยว่า วันนั้นพวกเขากำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการค้นหา เหล้าโบราณ ที่อาจจมไปพร้อมกับเรือสินค้าในอดีต ทว่าสมาชิก 3 คนในทีมกลับได้รับสัญญาณโซนาร์ที่สะท้อนกลับมาจากก้นทะเลบอลติค โดยสิ่งที่โซนาร์ตรวจพบเป็นวงกลมประหลาดที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางถึง 60 ฟุต พร้อมกับการเคลื่อนที่ของวัตถุบางอย่างเป็นทาง ยาวกว่า 300 เมตรอยู่ถัดจากวงกลมปริศนา พวกเขาจึงเดาว่าอาจเป็นการลงจอดของยูเอฟโอ

คณะทีมนักสำรวจสมบัติ

อย่างไรก็ตาม ลินด์เบิร์ก ยืนยันว่า เขาไม่เคยเห็นวงกลมลักษณะเช่นนี้มาก่อนตลอดอาชีพนักดำน้ำ 18 ปีของเขา แต่ยืนยันว่า เป้าหมายหลักของทีมสำรวจของเขายังคงอยู่ที่การสำรวจหาสมบัติใต้ทะเลเช่นเดิม ทีมของเขาไม่สามารถทุ่มเงินอย่างสูญเปล่าไปกับการพิสูจน์ความจริงเรื่อง มนุษย์ต่างดาว หรือยูเอฟโอแต่อย่างใด







ที่มา : MThai News
____________________
เครดิต :

Pageviews
________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags:
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...