ชาวบุรีรัมย์ แตกตื่น!แห่ดูลูกหมู 8 ขา

<
<





ชาวบุรีรัมย์นับร้อย ตื่นแห่ดูลูกหมูเพศผู้ประหลาดคลอดออกมามี 1 หัว 2 หาง 3 หู มีขา 8 ขา สุดท้ายเสียชีวิต ขณะเจ้าของเชื่อจะนำโชค

ชาวบ้าน ต.บ้านจาน อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ทั้งเด็กผู้ใหญ่และคนชรา ต่างพากันแตกตื่นแห่ดูลูกประหลาด เพศผู้ ซึ่งเพิ่งคลอดใหม่มีรูปร่างแปลกประหลาดกว่าลูกหมูทั่วๆ ไป คือ มีหัวเดียว 8 ขา 2 หาง 3 หู ของนายเข็มชาติ และนางนงลักษณ์ ชัยไธสง อายุ 50 ปี ที่บ้านเลขที่ 199 หมู่ที่ 7 บ้านจาน ต.บ้านจาน อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์




โดยนางนงลักษณ์ ภรรยาเจ้าของหมูเปิดเผยว่า “ตนเลี้ยงหมูมาหลายครอกแล้ว แต่ไม่เคยเจอแบบนี้ ซึ่งตนมีหมูแม่พันธุ์ทั้งหมด 2 แม่ หมูแม่พันธุ์ตัวนี้ได้คลอดลูกออกมาแล้ว 4 รุ่น ท้องนี้เป็นรุ่นที่ 5 โดยเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 12 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันแม่แห่งชาติ พวกชาวบ้านต่างพากันออกไปร่วมงานที่อำเภอกันหมด เป็นช่วงเวลาที่แม่หมูกำลังจะคลอดลูก ตนจึงทำคลอดคนเดียว และคลอดออกมาทั้งหมด 11 ตัว ตัวผู้ 4 ตัว ตัวเมีย 7 ตัว ซึ่งตายไป 3 ตัว เป็นตัวผู้ทั้งหมด คงเหลือลูกหมูอีก 8 ตัว สำหรับลูกหมูที่ออกมา 8 ขา ตนเสียดายที่ออกมาแล้วเสียชีวิต ซึ่งตนจะดองเก็บไว้ และเชื่อว่าลูกหมูตัวดังกล่าว จะนำโชคลาภมาสู่ครอบครัว
นอกจากนี้ ยังมีชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างพากันแห่นำธูปเทียน มาจุกราบไหว้เพื่อขอโชคลาภจากลูกหมูประหลาดดังกล่าวอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะในช่วงใกล้วันหวยออก






ที่มา : Sanook.com
____________________
เครดิต :
________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags:
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...