ชาวโลกตั้งหลักเตรียมพร้อม แยกเขี้ยวใส่มนุษย์ต่างดาว

<
<


สำรวจพบนักวิทยาศาสตร์ส่วนใหญ่ มักมีความคิดเห็นว่า มนุษย์ต่างดาวจะมาเป็นศัตรูกับมนุษย์โลกอยู่ในหัวสมอ
นักวิจัยหลายรายล้วนแต่เผยแพร่ผลงานส่อทำนายว่า มีหวังว่ามนุษย์ประหลาดพวกนี้จะมากวาดล้างเรา เพราะเห็นเราเป็นพวกที่ไม่รู้ผิดรู้ชอบ แพร่พันธุ์รวดเร็ว หรือด้วยเหตุผลอย่างอื่น และยังได้ยกประวัติศาสตร์ของมนุษย์ขึ้นเป็นหลักฐานให้เห็นว่า ล้วนแต่แสดงความมุ่งร้ายกับมนุษย์แปลกหน้า รวมทั้งกับลิงชิมแปนซีและกอริลลา
ผลการศึกษาซึ่งเสนอในวารสารวิชาการ “แอคตา แอนโตรนอติกา” กล่าวว่า เหมือนกับที่เราคิดร้ายกับเขา พวกมนุษย์ต่างดาวก็อาจคิดมากำจัดเรา ทำให้เป็นโรคร้าย หั่นเป็นชิ้นๆ พิชิต หรือเอาเป็นทาส หรือก็อาจสตัฟฟ์เอาไว้ดู เก็บอยู่ในพิพิธภัณฑ์ บางทีก็อาจจะดองกะโหลกศีรษะ และไว้ใช้เพื่อทำวิจัยทางการแพทย์

เรื่องโต้แย้งอีกเรื่องหนึ่งกล่าวว่า หากว่าเราติดต่อผ่านโครงการ “เซติ” มนุษย์ต่างดาวที่จะมาติดต่อกับเราได้ จะต้องมีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีสูงกว่าถึงจะทำได้ และเมื่อเป็นเช่นนั้น เขาก็อาจมาทำร้ายเราได้ “ข้อใหญ่ที่หวาดหวั่นก็คือ พวกเขาหากรู้ว่าเราอยู่กันที่นั่น อาจจะรีบมาหาเรา เพื่อกินหรือเอาเราเป็นทาสเสีย”








ที่มา :  ไทยรัฐออนไลน์
____________________
เครดิต :
________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags:
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...