ข้อความจากต่างมิติ – จาก อาชตาห์ (มนุษย์ต่างดาวชาวนอร์ดิก)

<
<


ข้อความจาก อาชตาห์ (มนุษย์ต่างดาวชาวนอร์ดิก)

ได้มาบอกกล่าวเกี่ยวการเปลี่ยนเเปลงของพลังงานจักรวาล

ว่าจะทำให้เกิดการเปลี่ยนเเปลง ดีเอ็นเอ ของมนุษย์บนโลก ในไม่ช้า

ยานอวกาศของพวกเขาเดินทางมาอยู่ในช่วงเวลาของมนุษย์โลกเเล้ว

เเละรอคอยที่จะมาพบกับพวกเราชาวมนุษย์โลก

คนที่ดูเเลโลกใบนี้ได้ต่อต้านพวกเขา เเละ พวกเขาต้องการบอกความจริงกับพวกคุณ

เเละสนธิสัญญาที่เคยทำไว้กับผู้ดูเเลโลกใบนี้ถือว่าเป็นโมโฆะ

พวกเขาจะเปิดเผยตัวเองกับมนุษย์โลก

หากผู้ดูเเลไม่ยอมให้พวกเขาเข้าไปช่วยเหลือมนุษย์โลกกับเหตุการณ์ที่กำลังจะ เกิดขึ้น

สนธิสัญญาเหลือเวลาอีกสองสามปีข้างหน้า

พวกเขาอยากให้เราเเจ้งให้กับมนุษยชาติทราบเรื่องเหล่านี้ให้มากที่สุดเท่า ที่พวกเราจะทำได้

พวกเราไม่มีเวลามาก เพราะตอนนี้ดีเอ็นเอของมนุษย์ได้เกิดการเปลี่ยนเเปลงขึ้นเเล้ว

ถ้ารอนานกว่านี้มันเป็นไปได้ยากมากที่จะช่วยเหลือมนุษย์ทั้งหมด

เเละจะกลายเป็นว่าพวกเขาสามารถช่วยได้เพียงเเค่กลุ่มคนบางส่วนเท่านั้น

ดังนั้นพวกเขาขอให้พวกเราเตรียมตัวกับสิ่งที่เราได้เตรียมไว้ให้เเล้ว

ซึ่งมาจากพี่น้องจากจักรวาลเดียวกัน

พวกเขาอยากให้รู้ว่า สิ่งที่เขาได้เตรียมไม่ได้เกี่ยวข้องกับการควบคุมพลังงาน

ซึ่งพวกเขาพร้อมที่จะยกเลิกการช่วยเหลือหากผู้ดูเเลโลกใบนี้ทำร้ายพวกเขา

สิ่งที่พวกเขากลัวที่สุด คือ ขีปนาวุธนิวเคลียร์

ซึ่งผู้ดูเเลโลกใบนี้หักหลัง หลังจากที่พวกเขาสอนวิทยาการต่างๆเหล่านั้น


"ในฐานะตัวเเทนผมจะขอให้คุณช่วยกระจายข้อมูลเหล่านี้


ให้ผู้คนได้รับทราบเพราะเวลาใกล้หมดลงเเล้ว


เเน่นอนว่าพวกคุณจะถูกหลอกต่อไปอีก เเต่ความจริงกำลังจะถูกเปิดเผย


เราคือ ครอบครัวเดียวกันในจักรวาลนี้


อยู่ด้วยความรักเเละความสงบสุข


เเละนี้ก็คือ หน้าที่ของพวกเราด้วยความเคารพอย่าสูง "





ที่มา :
____________________
เครดิต :
________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags: ,
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...