เด็กน้อยวัย 7 ขวบ กับข้อความต่างมิติ ถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้น!

<
<


บทสนทนากับเดวิดจาก Inua
วันที่ : 13 มีนาคม 2011
เรื่อง : สิ่งที่เกิดขึ้น และจะเกิดอะไรขึ้น!



ต่อไปนี้เป็นเรื่องราวของเด็ก 7 ขวบ
ที่แม่ของเขานำไปพบจิตแพทย์เพราะเขาได้รับการติดต่อด้วยเสียงของมนุษย์จากดาวเคราะห์ดวงอื่น
เด็กคนนี้ชื่อ"เดวิด"แม้อายุของเขาจะยังน้อยมากบนโลก แต่เขาก็ได้ถือคำตอบของจักรวาลมาด้วย
ดังที่คุณจะได้อ่านต่อไปนี้

เดวิดบอกจิตแพทย์ของเขาที่ชื่อ Aryana ว่า...
เสียงที่เขาได้ยินนั้นมาจากดาวเคราะห์ดวงอื่น เขาเรียกเสียงที่เขาได้ยินว่า Aghton
พวกเขาทั้งสองมาจากกลุ่มดาวอื่น ซึ่งจะทำให้มีการติดต่อนี้ต่อไป
จนกว่าเดวิดจะสิ้นสุดการเดินทางของเขาบนโลก

เขาจะอยู่ที่นี่ประมาณ 200 ปี หากเรานับปีเหมือนที่เราทำในตอนนี้
แต่เร็วๆนี้ เราจะเข้าใจถึงความแตกต่างกันของเวลาดังที่เป็นอยู่
และก่อนที่จะจบช่วงแรก เดวิดบอกว่า Aghton ได้ขอให้จิตแพทย์ของเขา
ช่วยเขียนหนังสือเพื่อที่ข้อความของเขาได้ส่งกระจายไปในวงกว้างยิ่งขึ้น..

เดวิตบอกว่าโลกจะถูกทำให้การสั่นสะเทือนในการกระโดดเข้าสู่มิติที่สี่และที่ห้า
แต่อาจทำให้มนุษย์สับสน เพราะคิดว่าเราอยู่ในความหนาแน่นของมิติที่สาม
และมันจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีของร่างกายมนุษย์
ที่จะทำให้ร่างกายโปร่งเบาขึ้น พร้อมกับได้รับดีเอ็นเอสายใหม่ที่กระฉับกระเฉง

เดวิดยังกล่าวว่า ดาวเคราะห์ทุกดวงมีภารกิจแตกต่างกัน
เมื่อมีก้าวกระโดดเกิดขึ้น (ที่มีการทดสอบใหม่ๆอยู่เสมอ)
ภารกิจของโลกเรา คือการจะได้สัมผัสกับการเปลี่ยนแปลงนี้ทั้งหมด โดยรักษารูปร่างและโครงสร้างเอาไว้
สิ่งที่จะเกิดขึ้นนี้ ยังไม่เคยมีการทำมาก่อน ดังนั้นเราทั้งหมดจะได้รับประสบการณ์นี้พร้อมกันเป็นครั้งแรก

เดวิดกล่าวว่า โลกที่เขาจากมา เรียกว่า Inua และตั้งอยู่ใกล้กับ Orion
และนี่ เป็นส่วนหนึ่งจากบทสัมภาษณ์ของเขา...


Aryana Havah ได้พูดคุยกับเดวิดและถามคำถามที่สำคัญบางประการ
เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นบนโลกและสิ่งที่จะมาถึง
ถ้าคุณไม่ทราบว่าดาวิดเป็นใครโปรดอ่านบทความเหล่านี้ :

Our True History (by David);

David about the Universal Matrix;



กรุณาเก็บข้อความไว้ในใจด้วยว่า เดวิดเกิดมาในร่างกายมนุษย์
ซึ่งเขาคำนึงแล้วว่าตัวเองป็นมนุษย์ในช่วงชีวิตนี้
เมื่อเขาพูดถึงอดีต ผมสังเกตเห็นว่าเขาหมายถึงเราคนเดียว
ซึ่งเพราะเป็นชาติแรกของเขาในโลก

13 มีนาคม 2011

Aryana : เกิดอะไรขึ้นเมื่อวันที่ 1 มีนาคม? ที่คุณได้บอกฉันว่า มนุษย์ได้เลือกแล้ว
David : มีเวลาไม่มากนัก และมนุษย์ได้เลือกเส้นทางแล้ว

A : เราเลือกเส้นทางที่เป็นด้านบวกหรือไม่?
D : เส้นทางทั้งหมดเป็นบวก เพราะมันจะนำทางไปสู่สิ่งที่ดีกว่าทั้งหมด
มนุษยชาติจะตื่นตัวและจะทบทวนทัศนคติของตนใหม่

A : คุณกล่าวว่าเราจะต้องเชื่อมต่อกับการสั่นสะเทือนของโลก เราจะทำสิ่งนี้ได้อย่างไร ?
D : โดยการทำความเข้าใจในธรรมชาติและดาวเคราะห์โลก

A : ช่วยอธิบายให้ชัดเจนขึ้นอีกหน่อย ว่าหมายถึงอย่างไร ?
D : คุณเห็นมั๊ย ว่าโลกมีชีวิตและมีความตระหนักรู้ เธอรู้สึกถึงสิ่งที่คุณและผมคิด (หรือสิ่งมีชีวิตอื่นๆ )
เราถูกล้อมรอบด้วยพลังงาน และทุกอย่างที่เรารู้สึก คิดหรือทำ คือการส่งผ่านข้อมูล
ทุกอย่างของความคิดเป็นรูปแบบทางพลังงาน สิ่งที่คุณให้ไป จะถูกส่งกลับมาที่คุณเสมอ
โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะนี้! เมื่อเราทำให้อารมณ์ก่อตัวเป็นตัวรูปเป็นร่างขึ้น
หากคุณมีความกลัว คุณก็จะได้รับความหวาดกลัวมากยิ่งขึ้น
แต่ถ้าคุณผลิตหรือสร้างความสงบสุข ความสงบก็จะห่อหุ้มคุณ

A : ช่วยบอกหน่อย ว่าเราควรทำอย่างไร?
D : ให้คิดบวก มีความเชื่อความศรัทธา และมองโลกในแง่ดี
แต่คุณต้องซื่อสัตย์ในทุกสิ่งที่คุณทำ (ผู้สร้างมีความยุติธรรม)

คุณไม่สามารถทำแต่สิ่งไม่ดี แต่ร้องขอเพื่อจะได้รับสิ่งดีๆได้
หรือการที่คุณโกหก แต่ขอความถูกต้อง ทุกสรรพสิ่งล้วนมีการเชื่อมต่อ
สิ่งที่คุณคิด สิ่งทีคุณพูด สิ่งที่คุณทำ จะต้องเป็นบวกเท่านั้น

A : คุณได้ทราบข่าวแผ่นดินไหวในประเทศญี่ปุ่นหรือไม่ และคุณคิดอย่างไร?
D : ใช่ มันก็จะเกิดขึ้นและจะเกิดในที่อื่นๆด้วย โลกกำลังทำความสะอาด

A : แล้วที่ไหนล่ะที่จะมีความปลอดภัยสำหรับฉัน ฉันควรต้องย้ายหนีหรือไม่?
D : หากภารกิจของคุณคือการย้ายล่ะก็ จนถึงตอนนี้ คุณต้องย้ายไปก่อนแล้ว

A : หลายคนบอกว่าเราควรจะย้ายขึ้นไปบนภูเขา หรือที่สูงๆ
D : บางที ผู้ที่บอกว่าจริงๆเราต้องย้ายนั้น
ไม่ว่าจะได้เข้าพำนักที่ใดใดก็ตาม มันก็เป็นที่ดีที่สุดสำหรับเขาแล้ว


Alex : นี้หมายความว่าเราได้เลือกเส้นทางของเราแล้ว
และสิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจากนั้น จะเป็นรูปแบบเฉพาะ
นำความเชื่อมั่นของจิตวิญญาณผู้นำทางของคุณด้วยตนเองและทำตามที่คุณรู้สึก!
ทุกอย่างจะถูกเปิดเผยหลังแผนอันศักดิ์สิทธิ์
เราจะต้องสงบ มีความสมดุล และยึดมั่นอยู่ในแผน
ยอมรับมันและยอมรับพลังงานใหม่
การดำรงอยู่ด้วยสมาธิมากขึ้น จะเป็นการทำให้มี"ฟอง"แห่งความรักคุ้มครองอยู่เสมอ
จงมีพลังด้านบวกแห่งอนาคตอยู่ในหัวใจ จงอฐิษฐานถึงมันเถิด...!
---------------------------------------------------------------
และข้อมูลต่อไปนี้จะต้องส่งถึงผู้ที่ต้องการ
กรุณาแบ่งปันให้กับคนที่คุณรู้จัก เพราะมันเป็นสิ่งสำคัญมาก
---------------------------------------------------------------

A : ดวงอาทิตย์จะส่งผลกระทบต่อเราหรือไม่?
D : ใช่ เป็นอันตรายมาก! มันจะกลายเป็นสิ่งที่ทำให้แย่ลง หลายๆคนจะบ้าคลั่ง
เราควรจะทราบวิธีการป้องกันตัวเองเอาไว้

A : ด้วยวิธีการใดหรือ?
D : Aghton บอกว่า คุณมีความคิด ที่ถูกต้องอยู่แล้ว

--------------------------------------------------------------------

Alex : "Aghton" เขามีชีวิตอยู่ที่ดาว Inua
ที่ยังมีการมีการติดต่อเกือบตลอดเวลากับเดวิด และคอยช่วยเขา
เดวิดเป็นผู้ที่สามารถได้ยินเสียง" Aghton"เช่นเดียวกับเสียงโทรศัพท์ภายในหัวของเขา

"Aghton"สามารถที่จะแสดงทุกอย่างที่เดวิดต้องการ
เช่นเดียวกับภาพยนตร์ รวมทั้งอดีตของเขา เมื่อครั้งที่เขามีชีวิตอยู่บนดาว Inua
โปรดอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดาวิดในลิงค์ที่ให้ไว้ข้างต้น
---------------------------------------------------------------
A : กรงขังของฟาราเดย์?
D : Aghton กล่าวว่าใช่ แต่ฉันเองก็ไม่ทราบว่าสิ่งนี้คืออะไร

A : เป็นกรงโลหะที่จะสร้างเขตพื้นที่ที่ทะลุทะลวงเข้าไปไม่ได้
แต่นานเท่าไหร่ที่เราควรจะต้องอยู่ภายในนั้นล่ะ?
D : 6 วัน สองวันต่อครั้ง -- (รวม 3 ครั้ง) --

(เกี่ยวกับกรงขังฟาราเดย์ : http://en.wikipedia.org/wiki/Faraday_cage)

A : หลังจากนั้น ก็หมายความว่าจะมีไม่มีไฟฟ้าและระบบสาธารณูปโภค ฯลฯ ?
D : ใช่

A : ผู้ที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นจำนวนมาก พวกเขาจะเป็นยังไง?
D : ผมไม่ทราบ มีสิ่งหนึ่งที่แต่ละคนสามารถเลือกที่จะมีชีวิตอยู่

A : ฉันไม่เห็นด้วย! มีคนที่ไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไรและพวกเขาจะสับสนมาก
D : พวกเขารู้สิ่งที่จะต้องทำ แต่เขาไม่สนใจมัน พวกเขาควรจะทำในสิ่งที่พวกเขารู้สึกและปรารถนา!
แต่ทุกอย่างถูกตั้งค่าแล้ว มันจะเป็นวิธีการที่มันควรจะเป็นและมนุษย์จะมีการเริ่มต้นใหม่ (...)

ผมรู้ถึงสิ่งที่จะถูกเปิดเผยให้ปรากฎ
แต่ฉันไม่ต้องการที่จะบอกคุณ Aghton กล่าวว่า มันไม่ใช่ภารกิจของฉัน
บรรดาผู้ที่ปกครองเหนือเราเกือบจะประสบความสำเร็จแล้ว
และแผนการของพวกเขานี้เกิดขึ้นด้วยความช่วยเหลือ (มนุษย์) ของคุณ!
จากนี้ไปมีเพียงผู้สร้างเท่านั้นที่สามารถช่วยเราได้
จะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้ ขึ้นอยู่กับความดีของตัวเราเอง ซึ่งหากปราศจากสิ่งนี้
สิ่งที่จะเกิดขึ้นนี้จะเลวร้ายมากสำหรับมนุษย์...

จงปล่อยให้ทุกอย่างเกิดขึ้นไปตามแผน
และเราจะได้รับการปลดปล่อยจากการสั่นสะเทือนเชิงลบ ฉันไม่สามารถพูดมากกว่านี้ได้
เพราะ Aghton บอกว่าคุณจะไม่เก็บเรื่องนี้ไว้สำหรับตัวคุณเอง

สิ่งที่เราจำเป็นต้องทำคือการนำ"ความหวัง"
ไม่ใช่ "ความกลัว"
ถ้าคุณเพียงแต่ขอ แต่ไม่ทำอะไรเลย มันก็ไร้ประโยชน์


A : เราสามารถหลบหนีรังสีโดยอาศัยอยู่ในถ้ำได้หรือไม่?
D : Aghton กล่าวว่าไม่ได้ การแผ่รังสีของดวงอาทิตย์ที่จะส่งไปถึงแกนโลก
แต่การ"สั่นสะเทือนส่วนบุคคล"จะมีความสำคัญมาก!

A : วิธีการที่เราจะสามารถยกระดับการสั่นสะเทือนของเรา จะตัองทำอย่างไร?
D : ต้องเป็นผู้มีเมตตา จิตใจดีงาม และคิดบวก

A : มีอะไรที่คุณสามารถบอกฉันได้อีกหรือไม่ ?
D : เมื่อใดที่ทุกๆอย่างสิ้นสุดลงแล้ว ในที่สุด...มันก็จะดี...ดีมากจริงๆ
ผู้คนจะแตกต่างไปจากเดิมมาก พวกเขาจะรู้ถึงสิ่งพวกเขาผิดพลาดไป
โลกจะเต็มไปด้วยความเมตตา มีความเอื้อเฟิ้อเผื่อแผ่ต่อกัน
มันไม่ยากเกินไปหรอก เพราะว่าพวกเราเกือบจะถึงที่นั่นอยู่แล้ว!

ฉันต้องการจะบอกกับคุณว่า มีเส้นทางสายใหม่ที่ดีกว่าที่เราจะเดินและปฎิบัติตาม
แต่ก็มีเส้นทางสายหนึ่งที่ตรงกันข้ามอย่างมากด้วยเช่นกัน โชคดีที่เราไม่ได้อยู่บนถนนสายนั้น
อย่างไรก็ตาม มนุษย์ส่วนใหญ่ที่ยอดเยี่ยม จะจัดการเพื่อสร้างความปลอดภัยต่อตัวเขาเองได้

A : และเรายังคงจะต้องเผชิญกับ 2-3 ปีแห่งความยากลำบาก?
D : ใช่

A : มันจะเริ่มต้น เมื่อไหร่ ?
D : ตอนนี้มันเริ่มต้นแล้ว ตั้งแต่เดือนมีนาคม

A : นั่นหมายความว่า ทุกสิ่งทุกอย่างที่จะเรียบร้อยในปี ค.ศ. 2014?
D : ใช่

-------------------------------------------------------------
Alex : พี่น้องของฉัน นี้เป็นบทสนทนาเล็กๆบางส่วน กับเดวิด
ฉันไม่สามารถบอกคุณได้ว่าฉันมีความสุขขนาดไหน หลังจากอ่านมัน
--------------------------------------------------------------


เพื่อให้เดวิดได้จุติลงมาบนโลก...
ชาว Inuakis รวมทั้งสิ่งมีชีวิตจากดาวเคราะห์ดวงอื่นๆ
ได้เข้ามาแทรกแซงใน Matrix ของโลก
เพื่อที่จะให้วิญญาณของพวกเขาส่งเข้ามาในการจุติบนโลก
พวกเขาอยู่ที่นี่แล้ว และนอกจากนี้
ยังมีการเพิ่มการสั่นสะเทือนของโลกด้วยการแสดงตนของพวกเขา
เพื่อสร้างแรงสั่นสะเทือนให้เพิ่มสูงขึ้น ก่อนและหลังการก้าวกระโดด
บางส่วนของโลกเรา ก็มีจิตวิญญาณเก่าแก่ที่มาจากดาวเคราะห์ดวงอื่นๆอยู่มากมายด้วย
เพื่อช่วยในมนุษย์โลกก่อนและหลังการเปลี่ยนแปลงในปี 2012
ซึ่งบางคนก็อาจจำอะไรไม่ได้ แต่มันมีอยู่ในโปรแกรมของพวกเขา
ที่จะไม่จำอะไรจนกว่าจะได้ระลึกรู้มันอีกครั้ง ในปี 2012


ที่มา : http://humansarefree.com/2011/03/david-from-inua-march-2011-what-is.html
____________________
เครดิต : mead
http://board.palungjit.com________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags: , ,
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...