ตะลึง! ภาพประหลาดคล้ายเอเลี่ยน โผล่ป่าอะเมซอน ที่บราซิล

<
<




ความ หลากหลายทางชีวภาพของป่าอะเมซอน ย่อมมีสิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดอาศัยอยู่ แต่ภาพที่ปรากฎต่อไปนี้ กำลังเป็นที่ฮือฮาว่า ที่ป่าอะเมซอนของบราซิลแห่งนี้ เมื่อแสงประหลาดคล้ายเอเลี่ยนปรากฎขึ้น



ไม เคิล โคเฮน นักเขียนเรื่องราวลี้ลับ บนเว็บไซต์ allnewsweb.com ผู้ที่เผยแพร่ภาพวีดิโอดังกล่าว ระบุว่า วีดิโอนี้ถูกบันทึกโดยนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ บริเวณพื้นที่ป่าอะเมซอน เขตมาเนาส์ ของบราซิล โดยขณะที่ภาพโฟกัสไปที่เด็กๆ ก็ปรากฎแสงสีเงินโผล่มาด้านหลังเพียงไม่กี่เมตร เป็นที่มาของการถกเถียงกันว่า พื้นทีแห่งนี้ มีเอเลี่ยน หรือมนุษย์ต่างดาว อาศัยอยู่จริงหรือ


อย่างไรก็ตามเขาค่อนข้างมั่นใจว่า แสงดังกล่าวเป็นมนุษย์ต่างดาว ซึ่งหากไม่ใช่มนุษย์ต่างดาวแล้ว จะมีคำอธิบายใดที่ชัดเจนว่า แสงที่ปรากฎนี้ เกิดจากอะไร และถือว่ายากทีเดียวที่จะพิสูจน์ว่า คลิปนี้เป็นคลิปที่สร้างขึ้นมา


เขากล่าวว่า พื้นที่แห่งนี้ มักจะมีเรื่องราวว่าพบกับยูเอฟโอ (UFO)อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งมีการตั้งข้อสังเกตกันว่า มนุษย์ต่างดาวอาจจะมีความสนใจในความหลากหลายทางชีวภาพบนพื้นที่แห่งนี้ ซึ่งวีดิโอดังกล่าวจะเป็นหลักฐานที่สำคัญในการพิสูจน์ความจริงถึงเรื่องราว สิ่งมีชีวิตนอกโลก ที่กำลังแวะเวียนอยู่บนโลกของเรา

 คลิป





ที่มา : Mthainews
____________________
เครดิต :
________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags:
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...