'UFO'-'ลูกแสง'แห่โผล่แดนหมีขาว กลาโหมยันไม่ใช่มิสไซล์

<
<


ที่รัสเซีย มีรายงานการพบเห็น ยูเอฟโอ บินอยู่เหนือเมืองกาการิน ซึ่งตั้งชื่อตามยูริ กาการิน มนุษย์อวกาศคนแรกของโลก ขณะที่อีกรายงานหนึ่งระบุว่า พบแสงสีแดงลึกลับ 6 จุด บินเหนือน่านฟ้าไซบีเรีย...



สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 27 ต.ค. ว่า มีรายงานการพบเห็นวัตถุบินลึกลับ หรือยูเอฟโอ หลายครั้งในประเทศรัสเซีย โดยรายงานแรกมาจากนักบินของเครื่องบินเล็กขนาด 6 ที่นั่ง ขณะบินกลับกรุงมอสโก จากกรุงลอนดอน เขากล่าวว่า พบวัตถุลึกลับมีไฟลุกท่วม พุ่งอยู่เหนือเมืองกาการิน ทางตะวันตกของประเทศรัสเซีย ด้วยความเร็วสูง และบินหายไป

ราวหนึ่งชั่วโมงต่อมา มีรายงานว่า พบเห็นดวงแสงสีแดงลึกลับ 6 จุด ลอยอยู่เหนือท้องฟ้า ในแคว้นไซบีเรีย ในช่วงดึกวันพฤหัสบดีที่แล้ว ขณะที่โฆษกกระทรวงกลาโหมของรัสเซีย ปฏิเสธว่า ไม่ได้มีการทำการทดสอบขีปนาวุธ หรือภารกิจทางทหารใดๆ ในพื้นที่ใกล้เคียง หรือในเมืองกาการินในวันดังกล่าวแต่อย่างใด

ด้านนายอันเดรย์ ฟิลิปอฟ ผู้เห็นแสงลึกลับ เล่าว่า เขากับลูกสาวกำลังเดินออกจากห้างสรรพสินค้า และเห็นจุดสีแดง 6 จุด เคลื่อนไหวอยู่บนท้องฟ้า ซึ่งในตอนแรกพวกมันเคลื่อนที่จากทิศตะวันตกไปทิศตะวันออก จากนั้นจุดสีแดงจุดหนึ่งก็แยกตัวออกไป ส่วนที่เหลือก็มุ่งหน้าไปยังทิศทางเดิม.



บความทิ้งท้าย ก่อนจะอพยบหนีน้ำท่วม......ไปละเว้ย...


ที่มา : ไทยรัฐ
____________________
เครดิต :
________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags:
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...