ขนหัวลุก!! คลิปคุยกับวิญญาณบนเรือเก่า ได้ยินเสียงไล่ “ออกไป”

<
<





 เว็บไซต์ข่าวเดลี่เมล์ของอังกฤษรายงาน กลุ่มนักสำรวจสิ่งลี้ลับ ได้ทำการท้าทายด้วยการสำรวจวิญญาณในเรือบรรทุกเครื่องบิน “USS Hornet CV-12″ ของกองทัพเรือในแคลิฟอร์เนีย  ซึ่งถูกปลดประจำการแล้ว  โดยมีการบันทึกคลิปวีดิโอที่มีการวัดคลื่นเสียงวิญญาณ พร้อมกับมีการสื่อสารโต้ตอบกับพวกเขา ก่อนจะมีเสียงชวนหัวลุกว่า “ออกไป”


คลิปดังกล่าวมีความยาว 12 นาที ปรากฎเสียงวิญญาณที่พวกเขาอ้างว่า ได้ยินเสียงตอนหนึ่งว่า “เรากำลังถูกโจมตี และ”ออกไปจากเรือ” และจากการตรวจคลื่นเสียงด้วยรหัสมอส ปรากฎว่าเกิดเสียงเคาะรหัสมอสที่อ่านได้เป็นคำว่า “Hi,I.T “ซึ่งกลุ่มเชื่อว่าเป็นสารจากผีช่างเทคนิคที่เคยทำงานบนเรือซึ่งมีผู้เสียชีวิตกว่า 300 ราย


กลุ่มสำรวจดังกล่าว มีการสำรวจไปโดยรอบพบว่า ภายในเรือมีซากอาวุธยุทโธปกรณ์อีกเป็ำนจำนวนมาก โดยเมื่อทีมสำรวจเอ่ยถามว่า คุณชอบที่จะได้เห็นผู้หญิงหรือไม่บนเรือแห่งนี้ ก็มีเสียงเบาๆบนไมโครโฟนกล้องพูดคล้ายคำว่า“ก็ดี” (It’s good.)

และเมื่อถามว่าเรือลำนี้มีชื่อว่าอะไร ปรากฎว่าได้ยินเสียงเดียวกันพูดว่า”เรือกองทัพเรือ”(U.S. Navy)  และเมื่อถามว่า เรือดังกล่าวมีชื่อว่าอะไร มีเสียงพูดกลับมาว่า “คอมฟอร์ทเทเบิลและกอร์ดอน”( comfortable’ and ‘Gordon.)’


ที่น่าขนลุกไปกว่านั้นคือ เมื่อหญิงคนหนึ่งกำลังจะนั่งลง เธอบอกว่าเหมือนมีวิญญาณมาสัมผัส ก่อนจะถามว่า ตอนนี้คุณมาสัมผัสตัวฉันหรือเปล่า ก็มีเสียงปรากฎว่า“ออกไป” (Get out) เมื่อหนึ่งในทีมสำรวจ ที่ชื่อว่า คิท เอ่ยปากถามว่า เขาเป็นใคร ก็มีเสียงตอบโต้กลับมาว่า “คุณคือคิท” (You are Keith) ซึ่งเหล่านี้เป็นหลักฐานว่า มีสิ่งลี้ลับบนเรือแห่งนี้ หากใครที่ไม่เชื่อก็ลองมาสัมผัสและพิสูจน์ แล้วจะรู้ว่าเรื่องของวิญญาณมีอยู่จริง










ที่มา : http://news.mthai.com/world-news/218255.html
____________________
เครดิต :
________________________________

อ้างอิง :
________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags: , ,
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...