ผู้ดีผงะ! กูเกิลเอิร์ธถ่ายติดวิญญาณ 'ผี' ยืนตระหง่านเหนือโรงนาร้าง

<
<







คุณแม่ชาวอังกฤษถึงกับผงะ! หลังใช้กูเกิลเอิร์ธสำรวจดูภาพทางอากาศ แต่กลับพบเงาดำ เชื่อว่าเป็น "ผี" ยืนอยู่บนโรงนาร้างตั้งแต่ช่วงปี 1940...



สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อ 15 ก.พ. ว่า ฟิโอนา โพเวลล์ คุณแม่ลูก 2 จากเมืองบริสตอล ประเทศอังกฤษ สังเกตเห็นสิ่งผิดปกติที่ปรากฏในรูปภาพ เป็นเงาดำคล้ายกับคนสวมชุดและหมวก แบบช่วงปี 1940 ขณะใช้ "กูเกิล เอิร์ธ" สำรวจดูภาพละแวกที่อยู่อาศัยทางอากาศ



บริเวณที่พบเห็นสิ่งผิดปกติอยู่แถบชานเมืองบริสตอล เมื่อศึกษาข้อมูลด้านประวัติศาสตร์ พบว่า บริเวณดังกล่าวเคยเป็นผับ สระน้ำ กระท่อม และโรงนา ซึ่งมีหญ้าขึ้นรกร้าง และถูกทำลายไปเมื่อปี 1964 เพื่อสร้างสนามบินฟิลตัน


เจ้าตัวเผยว่า "ฉันใช้กูเกิลเอิร์ธดูภาพแถวๆ เบรนทรี และเพ็น พาร์ค ซึ่งใกล้กับที่ทำงานของฉัน และดูต่อไปยังฟิลตันด้วย จากนั้นจึงพบเงาดำด้านมุมขวา เหมือนผู้ชายสวมหมวกกำลังยืนอยู่เหนืออาคารเก่าๆ มันดูน่ากลัวมาก ฉันจึงเรียกสามีมาดูด้วยกัน แล้วเราก็ขยายภาพให้ใหญ่ขึ้นจนแทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเอง ซึ่งหากเปิดใจยอมรับเรื่องสิ่งลี้ลับ เงาดำที่เห็นก็หนีไม่พ้นคำว่า ผี แน่ๆ และถ้าฉันพบเงาดำนี้ที่ไหนสักแห่งในเมืองบริตอล ฉันคงไม่สนใจขนาดนี้ แต่นี่อยู่บนโรงนาที่ถูกทิ้งร้างมันเลยน่ากลัวมากๆ".









ที่มา : http://www.thairath.co.th/content/oversea/326883
____________________
เครดิต :
________________________________

อ้างอิง : http://www.dailymail.co.uk/news/article-2278635/Image-ghostly-man-spotted-Google-Earth-remains-village.html
________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags: ,
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...