ด่วน!! UFO ตกที่สุราษฎร์

<
<


ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีเกิดเรื่อประหลาดขึ้น เมื่อชาวบ้านพบวัตถุประหลาดตกจากฟ้า ลงในคลองน้ำเข้า-ออกบึงขุนทะเลลักษณะคล้ายถังขนาดใหญ่สีเทา จึงระดมนักประดาน้ำเข้าค้นหา แต่ยังไม่พบวี่แววของวัตถุประหลาดแต่อย่างใด




เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำจังหวัดสุราษฏร์ธานี เข้าค้นหาวัตถุประหลาดที่ชาวบ้านแจ้งว่าตกลงในบึงขุนทะเล ตำบลวัดประดู่ อำเภอเมือง โดยจุดที่มีวัตถุประหลาดตกลงมาจากฟ้า อยู่ตรงกลางคลองสาขาของบึงขุนทะเล ที่เชื่อมต่อกับแม่น้ำตาปีก่อนไหลออกสู่ทะเล ขณะที่การค้นหาเป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะทำการค้นหากันในช่วงน้ำลง กระแสน้ำเชี่ยว ประกอบกับท้องน้ำเป็นดินโคลน หากมีวัตถุตกลงมาอย่างแรง คาดว่าจะจมลงไปในดินโคลน เบื้องต้นชุดดำน้ำใช้วิธีการดำเพื่อหาตำแหน่งที่วัตถุประหลาดตกลงมา ท่ามกลางความสนใจจากประชาชนในพื้นที่ ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ก็ยังไม่พบจึงยกเลิกภารกิจ โดยจะดำน้ำอีกครั้งในวันนี้ ประมาณ 11.00 น.

ส่วนผู้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวคือ นางสาวนันทิชา ฉายาจิตร อายุ 20 ปี ขณะที่เกิดเหตุมานั่งรับลมอยู่หน้าบ้าน ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 80 เมตร นางสาวนันทิชาเล่าว่า ได้ยินเสียงคล้ายเสียงวัตถุต้านลมอย่างรุนแรง จึงเงยหน้าขึ้นไปมองบนท้องฟ้า พบวัตถุประหลาดลักษณะคล้ายโอ่งแต่เป็นเสี้ยว สีเทาคล้ายสีของก้อนอิฐบล็อกตกลงในน้ำเสียงดังสนั่น จึงเล่าให้พ่อแม่และเพื่อนบ้านฟัง โดยเหตุการณ์นี้มีชาวบ้านเห็นพร้อมๆ กันหลายคน ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้รับทราบเพื่อทำการค้นหา




ที่มา : http://news.bugaboo.tv/watch/111135?link=2
____________________

loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags:
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...