มนุษย์ต่างดาว-ลักพาตัว-มีชีวิต!? สถานะของแอร์มาเลย์ เที่ยวบิน MH370

<
<


การสูญหายของมาเลเซีย แอร์ไลนส์ทำให้หลายคนปักใจเชื่อว่าเป็นทฤษฎีสมคบคิด อาทิ มีการเชื่อมโยงกับมนุษย์ต่างดาว การลักพาตัวข้ามชาติ และญาติบางส่วนเชื่อว่าผู้โดยสารบนเครื่องบินยังมีชีวิตอยู่


สำนักข่าวซีเอ็นเอ็นรายงานเกี่ยวกับการสูญหายของสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลนส์ เที่ยวบิน MH370 ว่าข่าวลือต่างๆ โหมกระพืออย่างรวดเร็วเพราะตอนนี้มีสื่ออินเทอร์เน็ต และเนื่องจากหลายคนก็ปักใจเชื่ออยู่แล้วว่าต้องเป็นทฤษฎีสมคบคิดที่ทำให้ เครื่องบินลำนี้หายสาบสูญ นอกจากนี้อีกทฤษฎีหนึ่งที่หยิบยกขึ้นมาก็คืออาจเกิดเรื่องฉับพลันทันด่วนที่ทำให้เครื่องบินร่วงลงกะทันหัน โดยในช่วงที่เครื่องบินเทคออฟอาจเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นมาบางอย่างจึงทำให้ เครื่องเปลี่ยนเส้นทางบิน แล้วตัวเครื่องก็ไปตกลงที่เกาะแห่งหนึ่งในขณะที่ผู้โดยสารอาจจะยังมีชีวิตอยู่

ทั้งนี้ การคาดการณ์ปรากฏตามสื่อออนไลน์มากมาย มีทั้งเรื่องที่เชื่อมโยงกับมนุษย์ต่างดาว การลักพาตัวข้ามชาติ แม้กระทั่งคาดเดาว่าเรื่องทั้งหมดอาจเป็นแผนโปรโมทภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ญาติพี่น้องชาวจีนของผู้โดยสารต่างร้องไห้คร่ำครวญเพราะล่วงเลยมาหลายวันแต่ยังไม่รู้ชะตากรรมของผู้โดยสารบนเครื่องบินที่หายสาบสูญไป และตอนนี้ก็มีการคาดการณ์กันหลายเรื่องเกี่ยวกับการหายไปอย่างลึกลับ ซึ่งญาติพี่น้องบางคนยังมีหวังเพราะพวกเขาลองโทรศัพท์ติดต่อไปยังมือถือของผู้โดยสารบนเครื่องบินลำดังกล่าวแล้วยังได้ยินเสียงรอสายตอบกลับมา









ที่มา :http://news.springnewstv.tv/44898/มนุษย์ต่างดาว-ลักพาตัว-มีชีวิต!? สถานะของแอร์มาเลย์ (คลิป)
____________________

loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags:
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...