allmysteryworld ครบ 1,000,000 วิว

<
<



ขอบคุณทุกๆ ครับ ที่ติดตาม allmystery world จนถึง ล้านวิว ครับ
แม้ว่าอาจจะเป็นก้าวเล้กๆ เมื่อเทียบ กับเวปอื่นๆ
แต่ก็รู้สึกดีครับ ที่ทุกๆคนให้ความสนใจ

เล่าประวัตินิดนึงครับ

ตอนแรก ผมก็ไม่คิดว่าได้จะมาเขียน blog  บอกเล่าเรื่องราวเหล่านี้
อันที่จริงผม เผชิญหน้ากับสิ่งลี้ลับ และต่างมิติ มาตั้งแต่เด็กๆ
และเริ่มสนใจ ค้นคว้า เรื่องราวเหล่านี้มากขึ้น

จนผมได้ สมัคร เป็นสมาชิก เวปพลังจิต คอยนำเสนอเรื่อราว อยู่ห้อง วิท'ลึกลับ  ได้ 2-3 ปี
จนเริ่มรุ้สึกว่า ห้องเริ่มมีแต่ตัวป่วน เลยหันมาเขียน Blog ตัวเอง

เริ่มก่อตั้ง และเขียนบทความครั้งแรก เมื่อ  7/2/2554
ช่วงแรกตั้งชื่อเวปบล๊อค ว่า "ลึกลับ"  แต่ภาษา อังกฤษ ดันอ่านคล้าย "ลักหลับ" ซะงั้น
เลยเปลี่ยนชื่อ อยู่หลายครั้ง จนจบที่  allmystery world


อันที่จริงผมอยากล่าวเรื่องราว แปลกประหลาดที่ผมประสบมา   ลงใน Blog
แต่ผมคิดดูแล้ว  การที่ผมเล่าไป อาจส่งผลเสียมากกว่าผลดี ย้่อนกลับมาหาตัวผมเอง
นั้นเพราะ ใครจะไปเชื่อ ในเมื่อไม่มีภาพ หลักฐาน   ใครๆ ก้อกุเรื่องขึ้นมาได้ทั้งนั้น
และเรื่องราว ความฝัน  ก็เป็นสิ่งที่ไม่มีหลักฐาน

อ. ท่านหนึ่ง ก็เคยบอกไว้หากจะเล่าเรื่องราวที่ยากจะเชื่อ "ต้องมีหลักฐาน "

เพราะ สัญชาตญาณ ของมนุษย์ จะไม่เชื่อ เรื่องใดๆ หากไม่มีหลักฐาน
หรืออาจ ต้องประสบ มาด้วยตัวเอง ถึงจะเชื่อ เช่น เรื่องการเจอผี , ผีอำ

อันที่จริง ผมอยากให้ทุกคน เปิดใจให้กว้าง  โลกและจักรวาลนี้
มีเรื่องราวที่เรายังไม่รู้อีกเยอะครับที่เรายังไม่รู้  และยังมีเรื่องราว ที่วิทยาศาตร์ ไม่รุ้ และอธิบาย ไม่ได้อีกมากมาย

สิ่งที่เรารู้ เป็น เพียงใบไม้ ในกำมือ เท่านั้น ครับ....



มาดูสติถิกันครับ

ภาพรวม



บทความสูงสุด


ผู้เยี่ยมชม








ขอบคุณทุกคนที่ติดตามครับ :

loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags:
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...