Zombie ออกอาละวาด!!!!

<
<





หลังจากมีคดี สยองขวัญผู้คนทั่วโลก ฆาตกรโหด กินหน้าคน
หลายคนๆ ต่างวิจารณ์กันไปต่างๆนาๆ หนึ่งในนั้น คือ Zombie  หรือ ผีดิบ
ล่าสุด มีผู้โพทส์ คลิป Zombie กำลังออกอาละวาด ไล่ล่าผู้คน ในเมืองแห่งหนึ่ง






อันที่จริงดูแล้วตลกมากกว่า เพราะนี้เป็นเพียง การล้อเลียนครับ








ข้อมูล คดีฆาตกรรมสยองขวัญ อื่นๆ

สหรัฐโหดสยองอีกจับฆาตกรฆ่าเพื่อนควักสมอง-หัวใจกินหน้าตาเฉย

บัลติมอร์ (เอพี/เอเอฟพี) - สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองบัลติมอร์ รัฐแมรีแลนด์ จับกุมนักศึกษาชาวอเมริกันรายหนึ่ง ฐานก่อเหตุสังหารโหดเพื่อนร่วมห้อง ก่อนจะหั่นศพเพื่อควักสมอง และหัวใจออกมารับประทาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยนายอเล็กซานเดอร์ คินยัวร์ วัย 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัย มอร์แกน สเตท รับสารภาพต่อเจ้าหน้าที่ว่า เป็นผู้ลงมือสังหารและชำแหละศพ นาย คูโจ บอนซาโฟ อักเย-โคดี เพื่อนร่วมห้องพัก โดยหลังจากนั้นได้รับประทานหัวใจของผู้ตายทั้งหมด และสมองอีกบางส่วน

อย่างไรก็ตาม แม้สาเหตุของการก่อคดีสยองขวัญนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัด แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาฆาตกรรมโดยเจตนาต่อนายคินยัวร์เรียบร้อยแล้ว

คดีที่เกิดขึ้น ถือเป็นอีก 1 ในหลายคดีฆาตกรรมเขย่าขวัญที่เกิดขึ้นในทวีปอเมริกาเหนือ ตลอด 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยล่าสุดตำรวจสากลเพิ่งออกหมายจับร็อกโก้ ลูก้า แมงญอตต้า นักแสดงภาพยนตร์โป๊แนวรักร่วมเพศชาวแคนาดา ซึ่งต้องสงสัยฆ่าหั่นศพแฟนหนุ่มและถ่ายวีดีโอเก็บไว้ ก่อนส่งชิ้นส่วนอวัยวะทางไปรษณีย์ไปตามสถานที่ต่างๆ ในนครมอนทรีออลรวมถึงพรรคอนุรักษ์นิยม แต่คาดว่าขณะนี้ นายแมงญอตต้าอาจหลบหนีออกนอกภูมิภาคอเมริกาเหนือแล้ว



ฆาตกรโหด กำลังกินหน้าคน



เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พ.ค.
ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองไมแอมี รัฐฟลอริดา ทำการวิสามัญฆาตกรรมชายคนหนึ่ง เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พ.ค. โดยชายคนดังกล่าวซึ่งมีอาการคลุ้มคลั่งรุนแรงจากยาเสพติด บุกเข้าทำร้ายและกัดกินใบหน้าของชายจรจัดคนหนึ่งกลางถนนที่มีผู้คนพลุกพล่านอย่างน่าสยดสยอง ขณะที่เหยื่อที่ถูกกัดกินใบหน้าทั้งเป็นยังคงอาการสาหัส








ที่มา : 
http://www.naewna.com/inter/8770
http://www.dailymail.co.uk/news/article-2154189/Video-sick-prankster-faking-Zombie-attacks-Miami-slammed-sick-dangerous.html

____________________
เครดิต :
________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags: ,
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...