ป่าอาถรรพ์!! ฆ่าตัวตายไม่ต่ำกว่า 100 ราย ในแต่ละปีที่ญี่ปุ่น

<
<

ป่าอาโอกิกาฮาระ (Aokigahara)ซึ่งตั้งอยู่บริเวณเชิงภูเขาไฟฟูจิ กลายเป็นปริศนาที่ในแต่ละปี จะพบศพชาวญี่ปุ่นอย่างน้อย 100 ศพผูกคาอยู่กับต้นไม้ โดยรายอื่นๆที่พบเสียชีวิตก็อยู่ในลักษณะนอนเหลือแต่ซากกระดูก และก็ยังคงเป็นเรื่องลี้ลับที่ไม่สามารถอธิบายได้ว่า เหตุใดคนญี่ปุ่นจำนวนมาก เลือกฆ่าตัวตายในป่าอาโอกิกาฮาระแห่งนี้




อาซูยะ ฮายาโนะ ผู้ศึกษาและดูแลผืนป่าอาโอกิกาฮาระ มากว่า 30 ปี ระบุว่า ไม่สามารถระบุได้ว่า เหตุที่ชาวญี่ปุ่นมาฆ่าตัวตายกันในที่แห่งนี้เป้นเพราะเหตุใด แต่ตนมีหน้าที่ประจำในการค้นหาศพผู้ที่ฆ่าตัวตายในป่า และเข้าไปห้าม หากมีใครกำลังจะลงมือจบชีวิตตัวเอง โดยตนคนเดียว พบศพการฆ่าตัวตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 ศพ


ป่าอาถรรพ์ แห่งนี้ มักจจะมีร่างไร้วิญญาณที่ห้อยอยู่บนต้นไม้ รวมทั้งพบทรัพย์สินผู้ตายหลงเหลืออยู่ แม้ว่าจะมีป้ายเตือนห้ามเข้า ไม่ให้คนที่จะฆ่าตัวตายเดินเข้าไปในป่าแห่งนี้ แต่ก็พบว่ามีผู้ที่เข้าไปแล้วไม่กลับออกมาอีกจำนวนมาก
ป้ายเตือนสติ สำหรับคนที่คิดฆ๋าตัวตาย

บางคนที่ยังลังเล ต้องการพิสูจน์โดยการใช้สายเทปโยงตามเส้นทางเดิน เพื่อสามารถเดินทางกลับได้ แต่รายงานระบุ เมื่อส่วนใหญ่ ถ้าเดินเข้าไปแล้ว พวกเขาจะพบอะไรบางอย่าง



ป่าแห่งนี้มีอะไร เข้าไปแล้วจะเจออะไร เหตุใดพวกเขาจึงฆ่าตัวตาย จึงเป็นปริศนา อาถรรพ์ ที่น้อยคนที่ต้องการพิสูจน์ เข้าไปในพื้นที่แห่งนี้ เว้นแต่ว่า พวกเขาตัดสินใจมาแล้วว่า จะจบชีวิตลงเท่านั้น


ที่มา : 
http://news.mthai.com/world-news/161069.html
http://www.dailymail.co.uk/news/article-2127414/The-suicide-forest-Japan-Mystery-Mount-Fuji-beauty-spot-100-bodies-year.html
____________________
เครดิต :
________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags:
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...