วิธีป้องกันตัว การถูกมนุษย์ต่างดาวลักพาตัว

<
<

นัก UFO วิทยาจากสมาคม UFO โลก ที่นิวรัฐเม็กซิโก สหรัฐอเมริกา พบข้อมูลที่น่าเชื่อถือได้ว่า ตั้งแต่ปลายปี 2009 -2010 สถิติ ผู้คนที่ถูกลักพาตัวโดยมนุษย์ต่างดาวมีอัตราเพิ่มขึ้น



ผลการวิจัยสาเหตุมนุษย์ต่างดาวลักพาตัวชาวโลกขึ้นไปบนยานได้สรุปไว้ 3 กรณีดังนี้

  1. ต้องการตรวจสรีระมนุษย์โลกอย่างละเอียด
  2. เพื่อฝังอุปกรณ์หรือเซลเนื้อเยื่อ เพื่อให้มนุษย์โลกเกิดการกลายพันธุ์ ในรูปแบบที่มนุษย์ต่างดาวต้องการ
  3. ต้องการนำตัวอย่างเนื้อเยื่อมนุษย์โลกไปทำการโคลนนิ่ง สร้างมนุษย์โลก เผ่านพันธุ์ใหม่ ซึ่งฉลาดกว่า มีศักยภาพเหนือกว่าเผ่าพันธุ์ปัจจุบันหลาบสิบเท่า
ดังนั้น หาใครไม่ต้องการให้มนุษย์ต่างดาวเอาตัวไปคัดลอกพันธุกรรม มีวิธีป้งกันตัวเองดังต่อไปนี้

1.อย่าอยู่ลำพังเป็นเวลานานๆ ควรมีเพื่อน โดยเฉพาะเวลาเดินทางไม่ควรไปเพียงลำพังคนเดียว

คริส ฮอลลี (Chris Holly) นัก UFO วิทยา ชาวอเมริกัน แนะนำว่า "หากพบเห็นยานอวกาศป้วนเปี้ยนอยู่ใกล้ รีบติดต่อคนอื่นๆ ให้มาดูหรือพยายามบอกใครก็ได้ว่า ขณะนี้คุณอยู่ที่ไหน ซึ่งเป็นวิธีการกันการถูกมนุษย์ต่างดาวเอาตัวไปได้ในระดับหนึ่ง"

2.ตรวจสอบสภาพสิ่งแวดล้อมรอบตัวเอง หากพบอะไรผิดสังเกต ต้องหาคำอธิบายให้ได้ 
จากสถิติ การลักพาตัว พบว่าผู้ตกเป็นเหยื่อถูกลักพาตัวในตอนกลางคืน ในเวลาสงัดปลอดผู้คนหรือขณะเดินทางโดยไม่มีเพื่อนร่วมทาง หรืออยู่ในสถานที่เปลี่ยว

(อันนี้ Admin เจอจังๆ กับตัวเอง และยังหาคำอธิบายไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นจนถึงทุกวันนี้ ได้แต่ตั้งสมมุติฐานเอาเอง หากใครอยาก รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น กับ Admin  เดี่ยวจะเล่าให้ฟังครับ อันที่จริงก็เคยเล่ามาบ้างแล้วในเวปอื่นๆ)

3.อย่าหยุดรถยนต์ เมื่อพบว่ามียาน UFO ร่อนอยู่ด้านบน ให้ขับรถหนีให้เร็วที่สุด แล้วค่อยหยุด เมื่อถึงเขตชมชน หากเครื่องยนต์ดับ ต้องล็อค ประตูรถให้แน่นหนา อย่าออกนอกรถ ให้จดจำเวลาเกิดเหตุ หลักกิโลเมตร และภูมิศาตร์รอบตัว


4.อย่างตกใจ เมื่อเผชิญหน้ากับมนุษย์ต่างดาวแล้วรู้สึกว่าความทรงจำบางส่วน บางเวลาขาดหายไป หรือพบว่ามีบางอย่างถูกฝังไว้ในร่างกาย ให้ไปพบแพทย์เพื่อแก้ปัญหา และหาคำอธิบาย


"เจตนา ผุ้มาจากนอกโลกกับการลักพาตัวพวกเราไป ก็เพื่อการทดลอง เพื่อค้นหาวิวัฒนาการของมนุษย์โลก เมื่อแล้วก้จะเร่งวิวัฒนาการให้เร็วขึ้น ชาวโลกก็กลายพันธุ์เป็นเผ่าพันธุ์ใหม่ มีประสิทธิภาพเหนือกว่าเดิมหลายเท่า" นัก UFO วิทยา คริส ฮอลลี กล่าว









ที่มา : นิตยาสาร แปลกทะลุกโลก
____________________
เครดิต :
________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags:
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...