รูปถ่ายที่หายสาปสูญ กับความพิศวงในภาพ

<
<




เป็นภาพที่ผมไม่แน่ใจนักว่าสิ่งนั้นคืออะไรครับ

ซึ่งถ่ายได้ 2 รูปติดกันเลย ประมาณเกือบ 6 ปีที่แล้ว

บันทึกส่วนตัว โปรดใช้วิจารณญาณ ในการรับชม 

ช่วงสมัยเรียน ผมเคยพาเพื่อนไปเที่ยวบนเขาแห่งหนึ่ง
ซึ่งมีวัดอยู่บนเขาแห่งนั้น และที่แน่นอน มีวัดย่อมมีสุสาน
ผมไปนั่งบนศาลาที่ใกล้กับบัว ที่เก็บกระดูก
ด้วยความที่เป็นคนบ้ากล้อง คิดว่าตัวเองนั้นหล่อ
จึงได้โพสต์ท่าตัวเองถ่ายไว้หลายรูป

ตอนถ่ายแรกๆนั้นผมก็ได้พูดเล่นๆว่า...บางทีเราอาจะถ่าย
ภาพติดวิญญาณก็ได้ (ตามกระแสหนังชัตเตอร์ในช่วงนั้น)
หลังจากที่ผมถ่ายเสร็จ จนหนำใจ ก็ได้เปิดดูรูปทีละรูป มีรูปหนึ่งที่สะดุดตา
------------------------------

คือมีผืนสีขาวตรงคอผม เหมือนเกลื้อน ขนาดเท่านิ้วโป้ง

ผมซูมมองไปใกล้ๆ แล้ว เลื่อนไปตรงพุ่มไม้ข้างๆบริเวณตรงบัวพอดี

ถึงกับสะดุ้งขนลุก เพราะภาพที่เห็น ตรงพุ่มไม้เหนือบัวนั้น 

คือ ลักษณะเหมือนลิง โหนต้นไม้อยู่รูปร่างผอมบางลำตัวสีออกเทาๆปนเขียว

มีดวงตาสีดำใหญ่เฉียงขึ้นเล็กน้อย และมีเขา 2 เขาสีดำที่ตรงหัว


เห็นได้อย่างชัดเจน และตอนนั้นด้วยความที่ไม่แน่ใจกับสิ่งที่เห็น

ผมจึงได้ถ่ายบริเวณนั้น อีกที ใกล้เคียงกับมุมกล้องเดิม

ต้องสะดุ้งอีกครั้ง เมื่อ ผมซูมมองตรงจุดนั้น 

เห็นสิ่งนั้นกำลังชูสองนิ้วเหมือนกำลังโพสต์ท่าถ่ายรูปอยู่ 

ผมจึงรีบโกยออกจากที่นั้นทันที

แต่น่าเสียดายครับรูปนั้นนอยู่ในเครื่องคอมเก่าของผม
และมันก็เจ้งเสียแล้ว ข้อมูลในฮาร์ดิสของถูกฟอแมตหมดเลย

ผมพยายามหารูปนั้น อยู่หลายปี แต่ก็ยังไม่เจอเลย
เลยวาดภาพให้ดูคราวๆครับ

ผมคิดๆดูแล้วภาพนี้น่าพิศวง เหมือนกับไม่อยากให้เผยให้ใครรู้

ที่น่าแปลก มือถือเครื่องที่ถ่ายนั้น เพื่่อนกลับทำหายไป หลังจากวันนั้นไม่กี่วัน

คอมที่เก็บรูปไว้ก็ดันเสีย แถมโดน ฟอแมตฮาร์ดิสอีก

----------------------------------------
หากรูป นั้น ยังอยุ่ ผมเชื่อว่า นี่คงจะเป็น รูปมนุษย์ต่างดาว
หรือต่างมิติ ที่น่าเชื่อถือ ค่อนข้างมาก

เพราะผม ถ่ายไว้ 2 รุป ในอิริยาบถ ที่ต่างกัน
แต่ความพยายามล้มเหลว หลังจากหาภาพ ใน แผ่น CD อยุ่หลายปี (เผื่อไรท์ เก็บไว้) แต่กลับไม่เจอรูปนี้






ที่มา :
____________________
เครดิต :
________________________________

อ้างอิง :
________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags:
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...