พบเห็น UFO กว่า 100 ครั้งปรากฎตามแนวชายแดนจีน-อินเดีย

<
<


จุดที่ทหารอินเดียเห็น UFO กว่า 100 ครั้งนับแต่เดือนสิงหาคมจนถึงปัจจุบัน ในบริเวณชายแดนรัฐอรุณาจัลประเทศและแคว้นแคชเมียร์ส่วนที่ติดกับจีน (ภาพ-เอเยนซี่)




       เอเยนซี่--สื่อจีนรายงาน ทหารอินเดียตามแนวชายแดนพิพาทจีน-อินเดียเห็น UFO กว่า 100ครั้ง
     
       ทหารกองทัพบกอินเดียซึ่งรักษาการณ์อยู่ตามแนวชายแดนที่ติดกับจีน ในรัฐอรุณาจัลประเทศ (Arunachal Pradesh) และแคว้นแคชเมียร์ได้รายงานว่าพบเห็นวัตถุบินไม่ปรากฏสัญชาติหรือ UFO กว่า 100 ครั้งนับตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
     
       “ขณะที่ทหารอินเดีย 14 นายกำลังลาดตระเวนรักษาการณ์อยู่ตามแนวชายแถบ คากิล เลย์ (Kargil-Leh) อยู่นั้น พลันได้รับรายงานจากกองบัญชาการทหารบกเกี่ยวกับการพบเห็น UFO ของหน่วย ITBP (The Indian Army and Indo-Tibetan Border Police Force) ใกล้ ทะเลสาบปันกอง (Pangong Tso)” เจ้าหน้าที่คนหนึ่งในกองทัพกล่าว
     
       โดยรายงานชี้ให้เห็นว่ามีจุดทรงกลมสีเหลืองปรากฎขึ้นที่ขอบฟ้าในฝั่งของประเทศจีน แล้วจึงค่อยๆเคลื่อนไปในแนวขวางราว 3-5 ชั่วโมง ก่อนที่จะอันตรธานหายไป
     
       เจ้าหน้าที่ยืนยันว่า UFO เหล่านี้ไม่ได้เป็นเครื่องบินไร้คนขับหรือดาวเทียมของจีน
     
       ปัจจุบันแนวพรมแดนบริเวณแคว้นแคชเมียร์ รวมทั้งตามแนวพรมแดนรอยต่อระหว่างรัฐอรุณาจัลประเทศของอินเดียกับทิเบตของจีน ถือเป็นดินแดนพิพาทระหว่างจีนและอินเดีย ซึ่งทั้งสองฝ่ายได้จัดกำลังทหารเฝ้ารักษาการณ์อย่างเข้มข้น โดยฝั่งจีนมีกองกำลังพร้อมรบร่วม 3 แสนนาย ส่วนฝั่งอินเดียมีราว 1.2-1.8แสนนาย ซึ่งมีรายงานว่าจีนมีอาวุธนิวเคลียร์อยู่ในพื้นที่ รวมทั้งยังฝึกซ้อมการโจมตีด้วยแสงเลเซอร์อย่างสม่ำเสมอด้วย




ภาพถ่ายของนักวิจัยคนหนึ่ง ซึ่งบอกว่าจุดสีขาวที่เขาเห็นเหมือนจะเป็นหุ่นยนต์สูงราว 4ฟุต เดินอยู่บริเวณสันเขาSamudra Tapu บริเวณชายแดนรัฐอรุณาจัลประเทศ โดยพอพวกเขาเคลื่อนที่เข้าไปใกล้ วัตถุลึกลับนี้ก็ได้หายไป (ภาพ-เอเยนซี่)

     

ทหารอินเดียตามแนวชายแดนรัฐอรุณาจัลประเทศและแคว้นแคชเมียร์ (ภาพ-เอเยนซี่)

     


สันนิษฐานกันว่า บริเวณนี้เป็นจุดกลางที่เชื่อมกริดตารางของเส้นละติจูดไว้ด้วยกัน และUFO มาเพื่อใช้พลังงานของโลกจากจุดนี้ (ภาพ-เอเยนซี่)



ที่มา :  http://www.manager.co.th/China/ViewNews.aspx?NewsID=9550000136378
____________________
เครดิต :
________________________________

อ้างอิง :
________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags: ,
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...