พบรูปภาพปริศนาหน้าคล้าย นิโคลัส เคจ เชื่อพระเอกดังกลับชาติมาเกิด

<
<

พบภาพถ่ายโบราณของชายปริศนาผู้หนึ่งที่มีใบหน้าคล้ายคลึงกับนิโคลัส เคจ พระเอกฮอลลีวูด ถูกนำออกประมูลผ่านเว็บไซต์ "อีเบย์" ทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่าแท้ที่จริงแล้ว นักแสดงชื่อก้องรายนี้อาจเป็นแวมไพร์ที่อายุยืนนับร้อยปี หรืออาจเป็นผู้ที่กลับชาติมาเกิดใหม่...
สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 19 ก.ย. ว่า พบภาพถ่ายโบราณของชายปริศนาผู้หนึ่งที่มีใบหน้าละม้ายคล้ายคลึงเป็นอย่าง ยิ่งกับนิโคลัส เคจ พระเอกชื่อดังแห่งวงการภาพยนตร์ ถูกนำออกประมูลผ่านทางเว็บไซต์ " อีเบย์" โดยภาพถ่ายดังกล่าวซึ่งมีอายุเก่าแก่ตั้งแต่สมัยสงครามกลางเมืองอเมริกัน ก่อให้เกิดข้อถกเถียงว่า ซุเปอร์สตาร์ฮอลลีวูดอย่างหนุ่มเคจอาจเป็นแวมไพร์ที่มีอายุยืนยาวนับร้อยปี หรือไม่ก็อาจเป็นชายในภาพถ่ายที่กลับชาติมาเกิดใหม่อีกครั้ง

รายงาน ข่าวสุดแปลกชิ้นนี้เกิดขึ้น หลังจากที่นายหน้าค้าวัตถุโบราณรายหนึ่งได้ลงประกาศผ่านทางเว็บไซต์ประมูล สินค้ายอดฮิต "อีเบย์" โดยระบุว่า ต้องการนำภาพถ่ายของชายคนหนึ่งซึ่งมีชีวิตอยู่ในสมัยสงครามกลางเมือง อเมริกัน ( ค.ศ.1861–1865) ออกมาประมูลด้วยวงเงินอย่างน้อย 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 30.5 ล้านบาท

โดยสิ่งที่น่าสนใจ คือ การที่ชายคนที่ปรากฏในภาพมีใบหน้าคล้ายคลึงกับนิโคลัส เคจ พระเอกชื่อดังแห่งฮอลลีวูด วัย 47 ปี ราวกับเป็นบุคคลเดียวกัน จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา ไม่ว่าจะเป็น กระแสข่าวที่ระบุว่า ภาพถ่ายปริศนาดังกล่าวอาจเป็นภาพถ่ายของนิโคลัส เคจเมื่อครั้งอดีต และถือเป็นหลักฐานสำคัญที่บ่งชี้ว่า ในความเป็นจริงแล้ว พระเอกดังรายนี้เป็น "แวมไพร์" ที่มีอายุอยู่บนโลกนี้มานานนับร้อยปีแล้ว หาได้มีอายุ 47 ปีตามที่สาธารณชนรับรู้มาตลอดแต่อย่างใด

นอกจากนั้น ยังพบกระแสข่าวตามเว็บบอร์ดในโลกออนไลน์ที่มีผู้ลงความเห็นว่า เคจเป็นชายคนในภาพถ่ายที่เคยมีชีวิตอยู่ในช่วงสงครามกลางเมืองอเมริกันจริง แต่หลังจากที่เขาเสียชีวิต ก็ได้กลับชาติมาเกิดอีกครั้งเพื่อเป็น "ดารา" ในชาติปัจจุบัน

ด้านแจ็ค มอร์ด แห่งองค์กรรวบรวมภาพถ่ายโบราณชื่อดังอย่าง "The Thanatos Archive " ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองซีแอตเติล ในมลรัฐวอชิงตันของสหรัฐฯ ออกมายืนยันว่า ภาพถ่ายโบราณใบนี้เป็นภาพของชายคนหนึ่งที่ถ่ายไว้ที่เมืองบริสตอล มลรัฐเทนเนสซีของสหรัฐฯ ในช่วงสงครามกลางเมืองจริง และเป็นภาพที่ไม่ได้ผ่านการตัดต่อหรือใช้เทคนิคพิเศษแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ข้อมูลของทางการสหรัฐฯ ระบุว่า นิโคลัส เคจ มีชื่อจริงว่า นิโคลัส คิม ค็อปโปลา ปัจจุบันมีอายุ 47 ปี เกิดเมื่อวันที่ 7 ม.ค. ปี 1964 ที่ลอง บีช ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ในครอบครัวของชาวอเมริกันเชื้อสายอิตาเลียน-เยอรมัน โดยเริ่มเข้าสู่วงการมายาตั้งแต่ปี 1980




ที่มา : http://www.thairath.co.th/content/oversea/202940
____________________
เครดิต :
________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags:
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...