ยานอวกาศต่างดาวจะมาเยือนโลก!!! ในเดือนพฤศจิกายน 2011

<
<




ยานอวกาศต่างดาวขนาดยักษ์สามลำ กำลังมุ่งตรงมายังโลก !!!
นักวิทยาศาสตร์กล่าวว่า ยานเหล่านั้นจะมาถึงโลกในเดือนพฤศจิกายน 2011 ปัจจุบันการเผชิญหน้ายาน UFO เริ่มมีเพิ่มมากขึ้น – ตามที่มีรายงานเอกสารใน WWN และนักวิทยาศาสตร์ที่สถาบัน SETI( Search for Extraterrestrial Intelligence) องค์กรอิสระมิใช่เชิงพาณิชย์ ได้ประกาศอย่างจริงจังว่า



“ ยานอวกาศขนาดยักษ์สามลำ กำลังเดินทางตรงมาสู่โลก ลำที่ใหญ่ที่สุดกว้างถึง 300 ไมล์ อีกสองลำเล็กลงกว่าเล็กน้อย ปัจจุบันวัตถุทั้งสามดังกล่าวกำลังโคจรผ่านดาวพฤหัสบดีเข้ามา เมื่อดูจากความเร็วของยานทั้งสาม มันคงจะมาถึงโลกในฤดูใบไม้ร่วงของปี 2011 “ ผู้รายงานข่าวนี้คือ John Malley ผู้เชี่ยวชาญด้านวัตถุนอกโลกชั้นนำที่สถาบัน SETI




ยานอวกาศทั้งสามลำถูกจับได้โดยระบบสอดส่ายหาของ HAARP ระบบข่ายงานตั้งอยู่ที่ Alaska ถูกจัดตั้งเพื่อศึกษาปรากฎการณ์แสงเหนือ ตามผู้วิจัยของ SETI วัตถุที่เห็นคือยานอวกาศนอกโ,ก พวกยานเหล่านี้จะมองเห็นได้ด้วยกล้องโทรทัศน์เลนส์กระจก ทันทีที่มันมาถึงเส้นทางโคจรของดาวอังคาร( Mars) -- ประมาณเดือนพฤศจิกายน 2011 รัฐบาลสหรัฐได้รับการบอกกล่าวให้ทราบเกี่ยวกับปรากฎการณ์นี้แล้ว



ไม่ใช่ข่าวล้อเล่น แต่เป็นเรื่องความเป็นความตายของมนุษย์บนโลกที่ชื่อ Earth ใบนี้ และขอให้ติดตามตอนต่อไป อย่าได้กระพริบตา

จะบังเอิญหรืออย่างไรไม่ทราบได้ ข้อมูลนี้ไปตรงกับคำทำนายของนาย Harold Camping ที่ทำนายว่าจะเกิดวันสิ้นโลกจริงในวันที่ 21 ตุลาคม 2011 นี้

มิหนำซ้ำข่าวร้อนที่ NASA ยืนยันว่า ยานอวกาศต่างดาวขนาดยักษ์สามลำ กำลังมุ่งตรงมาสู่โลกเรา ทำท่าคุกคามขนาดไหนไม่ทราบได้ แต่ตอนนี้พวกเขาอาจกำลังเตรียมปกป้องโลกจากการโจมตีของมนุษย์นอกโลกแล้ว - แน่นอน


บทความที่เกี่ยวข้อง
________________________________




อัปเดทข้อมูล ยานอวกาศที่จะมาเยือนโลกกัน



ที่มา : http://weeklyworldnews.com/headlines/26535/alien-spaceships-to-attack-earth-in-2011
____________________
เครดิต :
________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags: , , , ,
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...