อึ้ง!ป.6อุดรฯ ถ่ายภาพติด "มือปริศนา"

<
<


เด็ก ป.6 ใน จ.อุดรธานี ถ่ายรูปเพื่อนเจอแขนปริศนายาวเหมือนแขนเปรตโผล่กลางภาพ ครูประจำชั้นบอกที่ ร.ร.มีเรื่องประหลาดเกิดขึ้นบ่อย



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 ก.ย.) ที่ โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขต อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี พบเด็กถ่ายรูปด้วยโทรศัพท์มือถือ แล้วมีแขนปริศนาโผล่ออกมาจากภาพถ่ายมีความยาวคล้ายแขนผีเปรต จากการสอบถามทราบว่า เมื่อวันที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่เด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6/1 กำลังเรียนวิชาภาษาไทย ด.ช.เอ (นามสมมุติ) ได้นำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพ ด.ช.บี (นามสมมติ) เพื่อนในห้องเรียน เนื่องจากจะเก็บเอาไว้ดูหลังแยกย้ายกันไปศึกษาต่อชั้นมัธยมศึกษา โดย ด.ช.บี ไม่อยากถ่าย เนื่องจากเป็นคนขี้อายจึงได้นำร่มมาบังหน้า หลังจาก ด.ช.เอ ถ่ายภาพเสร็จ ได้เปิดดูถึงกับตกใจ เพราะภาพที่ถ่ายออกมานั้นมีแขนปริศนาโผล่ออกมาด้วย ซึ่งดูแล้วไม่เหมือนแขนของคน เพราะมีความยาวมากและไม่มีข้อศอก โดย ด.ช.เอ ยืนยันว่า ขณะถ่ายภาพทุกอย่างปกติไม่มีแขนใครหรือคนไหนอยู่ด้วยเลย
ด้าน ครูประจำชั้น กล่าวว่า ส่วนตัวเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง แต่ยอมรับว่าที่โรงเรียนมีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นอยู่หลายครั้ง แต่ไม่ขอพูดรายละเอียด เพราะเกรงว่าจะเสียชื่อเสียงของโรงเรียน ซึ่งในแต่ละปีที่โรงเรียนก็มีการทำบุญทุกปี







ที่มา : ไทยรัฐ,sanook
____________________
เครดิต :
________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags:
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...