ผวาวันสิ้นโลก!! พบรอยคล้ายสัตว์เลื้อยคลานขนาดใหญ่

<
<



ชาวบ้านเกาะไม้ไผ่ผวาลางบอกเหตุวันสิ้นโลก พบ "รอยประหลาด" ลักษณะคล้ายสัตว์เลื้อยคลานขนาดใหญ่ขึ้นกลางหมู่บ้าน...


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 14 ธ.ค. นายดำรงค์ สินโต นายกอบต.เกาะปันหยี อ.เมือง จ.พังงา
พร้อมด้วยสมาชิกอบต.ชาวบ้านเกาะไม้ไผ่ เดินทางลงพื้นที่ เกาะไม้ไผ่
หลังจากได้รับแจ้งว่ามีรอยประหลาดเกิดขึ้นภายในเกาะไม้ไผ่ หมู่ที่ 3 ต.เกาะปันหยี อ.เมือง จ.พังงา

ครู นักเรียน โรงเรียน เกาะไม้ไผ่ หมู่ที่ 3 ต.เกาะปันหยี อ.เมือง จ.พังงา ได้ชี้ให้เห็นรอยประหลาดที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านซึ่งเป็นรอยลักษณะคล้ายสัตว์เลื้อยคลานขนาดใหญ่ มีความกว้างประมาณ 18 นิ้ว ยาวประมาณ 20 เมตร เกิดขึ้นหลายจุด จนกระทั่งร่องรอยเหมือนเลื้อยเข้าบริเวณใต้ถุนอาคารโรงเรียนบ้านเกาะไม้ไผ่แล้วหายเข้าไปในป่าบนเนินเขาในหมู่บ้านเกาะไม้ไผ่ซึ่งทำให้ชาวบ้านต่างหวาดกลัว เนื่องจากรอยดังกล่าวเห็นได้ชัดเจน เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นรอยส่วนหางของสัตว์เลื้อยคลานประหลาดนี้มีความกว้าง 14 นิ้ว



จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ารอยดังกล่าวมีขึ้นมาจากระหว่างร่องน้ำทะเล
บริเวณบ้านเลขที่ 41/4 หมู่ที่ 3 ต.เกาะปันหยี อ.เมือง จ.พังงา ของนางฟาริดา วารีศรี อายุ 35 ปี
ที่อยู่ในชุมชนบ้านเกาะไม้ไผ่จนกระทั่งเข้าไปภายในโรงเรียน

และร่องรอยท้ายสุดเป็นร่องรอยที่ขึ้นสู่เนินเขาเป็นป่าสงวนแห่งชาติบ้านเกาะไม้ไผ่
โดยนางฟาริดา กล่าวว่า รอยดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากมีน้ำทะเลหนุนช่วงคืน 14 ค่ำซึ่งถือว่าเป็นน้ำหนุนใหญ่ก่อนที่จะขึ้นสูงสุดในคืน 15 ค่ำวันนี้ ซึ่งเมื่อพบรอยตอนเช้าเวลาประมาณ 06.00 น. เห็นรอยทางเหมือนสัตว์เลื้อยคลานขนาดใหญ่อยู่ทั่วบริเวณทำให้ตนเองและชาว บ้านต่างหวาดกลัว โดยเฉพาะตนเองเนื่องจากร่องรอยที่พบมีลักษณะขึ้นมาจากใต้ถุนบ้านของตนเอง

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา ได้ยินเสียงเป็ดและไก่ร้องแต่ก็ไม่กล้าออกมาจากบ้านเพราะไฟฟ้าบนเกาะไม้ไผ่ จะมีเวลาเปิดในช่วงเวลา 18.00-24.00 น. จึงทำให้เวลาที่เกิดเหตุไฟฟ้าดับมืดสนิท และก่อนหน้านี้พบว่ามีชาวบ้านได้จับงูเหลือมน้ำหนักกว่า 70-90 กิโลกรัม มาก่อนหน้านี้ อีกทั้งที่ผ่านมาพบว่ามี ไก่เป็ด และลูกแพะ ของชาวบ้านที่เลี้ยงไว้หายเป็นประจำทำให้เหตุการณ์นี้เป็นที่หวาดกลัวของชาวบ้านทั้งหมู่บ้าน



ด้านนางพรรณี อาจวารี ครูโรงเรียนบ้านเกาะไม้ไผ่ กล่าวว่า ตอนเช้ามีเด็กนักเรียนมาบอกให้ไปดูรอยประหลาดซึ่งไม่เคยพบเห็นมาก่อนเท่าที่เป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งนี้มาประมาณ 30 กว่าปี มีลักษณะคล้ายเกล็ดของสัตว์เลื้อยคลานทำให้ช่วงวันที่ 20 ธันวาคม 2555 นี้ ทางโรงเรียนจะนำนักเรียนไปร่วมงานศิลปหัตถกรรมของสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ ประถมศึกษาจังหวัดพังงาที่ภูเก็ต แต่เมื่อเกิดเหตุนี้ก็ต้องยกเลิกการทัศนศึกษาดูงานและเมื่อประมวลเหตุการณ์ พบว่ามีการร่ำลือว่าเป็นลางบอกเหตุก่อนวันสิ้นโลกหรือเกิดภัยพิบัติในวันที่ 21 ธันวาคม 2555 ทำให้ทั้งครู นักเรียนและชาวบ้าน หวาดกลัวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น.







ที่มา : http://www.thairath.co.th/content/region/313352
____________________
เครดิต :
________________________________

อ้างอิง :
________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags: ,
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...