วิจารณ์แซด ลำแสงปริศนาโผล่เหนือฟ้าเมืองตาก

<
<








ศูนย์ข่าวเชียงใหม่ - ข้าราชการตากใช้มือถือถ่ายภาพลำแสงปริศนาโผล่เหนือท้องฟ้ากลางเมือง ก่อนโพสต์ลง Facebook ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงกระแสวันสิ้นโลก

วันนี้ (21 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกฤษณะ หอมตลบ และภรรยา ซึ่งเป็นข้าราชการอยู่ที่สำนักงานแห่งหนึ่งในศาลากลางจังหวัดตาก ได้นำภาพถ่ายลำแสงปริศนาที่ถ่ายไว้ได้เมื่อเวลา 18.05 น.วานนี้ (20 ธ.ค.) โพสต์ลง Facebook เพราะไม่แน่ใจว่าลำแสงที่ถ่ายเก็บไว้ได้ด้วยโทรศัพท์ไอโฟนนั้นคืออะไร หรือมีใครเห็นเหมือนที่ตนและครอบครัวเห็นหรือไม่ ซึ่งมีหลายคนที่เห็นแต่ไม่ได้ถ่ายภาพไว้

นายกฤษณะเปิดเผยว่า เมื่อเวลา 18.05 น.วานนี้ ขณะที่กลับจากไปรับบุตรชาย คือ ด.ช.ทีปกร หอมตลบ อายุ 8 ขวบ ที่เรียนพิเศษห่างจากบ้านประมาณ 3 กิโลเมตร ขณะกำลังขับรถกลับบ้านมาตามถนนพหลโยธิน เมื่อมาถึงบริเวณหนองน้ำมณีบรรพต ซึ่งอยู่ฝั่งตัวเมืองตาก บุตรชายได้เรียกให้ดูแสงประหลาดที่ปรากฏอยู่บนท้องฟ้าด้านทิศตะวันตกของตัวเมืองตากเหนือโรงแรมเวียงตาก ริเวอร์ไซด์ ซึ่งตอนแรกไม่ได้คิดอะไรเพียงแค่หยุดรถดู แต่บุตรชายบอกว่า “เพื่อนบอกว่าพรุ่งนี้โลกจะแตก” จึงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพเก็บไว้ เมื่อมาถึงบ้านก็นำมาโพสต์ลง Facebook เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ แต่ส่วนใหญ่ตอบว่าเห็นแต่ไม่ได้ถ่ายภาพไว้

“ลำแสงปริศนาอยู่ด้านทิศตะวันตก เคลื่อนที่จากเหนือไปใต้ เกิดขึ้นประมาณ 15 นาที ก่อนที่ลำแสงดังกล่าวจะลับสายตาไป”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ใน Facebook นั้น บางคนเชื่อว่าลำแสงปริศนาเป็นดาวหางหรืออุกกาบาต ไม่น่าใช่แสงขอบฟ้า เพราะภาพมีลักษณะเคลื่อนที่ หรืออาจจะเป็นสัญญาณธรรมชาติเกี่ยวกับวันสิ้นโลก ซึ่งยังหาคำตอบไม่ได้










ที่มา : http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9550000154700
____________________
เครดิต :
________________________________

อ้างอิง :
________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags: ,
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...