ศรีลังกาแตกตื่น! พบแสงปริศนาบนท้องฟ้า เชื่อเป็น UFO

<
<





 เอมิเรตส์นิวส์ - ชาวบ้านในหลายพื้นที่ของศรีลังกา พากันแตกตื่นหลังพบแสงประหลาดกะพริบวาบอยู่บนท้องฟ้ายามค่ำคืน จุดชนวนข่าวลือต่างๆ นานา บ้างก็ว่าอาจเป็นยูเอฟโอ บ้างก็สันนิษฐานเป็นแสงจากดาวอังคารที่โคจรมาใกล้โลก
     

       แม้กองทัพอากาศศรีลังกา (SLAF) พยายามออกมากลบกระแสความตื่นกลัวของชาวบ้าน ที่บางส่วนเชื่อว่าแสงที่ลอยอยู่เหนือน่านฟ้าของประเทศนั้นคือยานพาหนะของมนุษย์ต่างดาว แต่นาวาตรี ชีราส จาลาลดีน โฆษกของ SLAF ก็ยอมรับว่า ณ ตอนนั้นไม่มีเครื่องบินลำไหนปรากฏอยู่บนจอเรดาร์เลย


       โฆษกรายนี้บอกต่อว่า ตอนนี้ทางกองทัพอากาศได้มีคำสั่งเฝ้าระวัง 24 ชั่วโมงในเรื่องแสงประหลาดไม่สามารถระบุได้ที่พบเห็นบนท้องฟ้าในหลายพื้นที่ทั่วประเทศเมื่อเร็วๆนี้
     
       ส่วนกรณีที่มีข่าวลือแสงประหลาดที่พบเห็นอยู่บนท้องฟ้าอาจเป็นวัตถุบินของสิ่งมีชีวิตนอกโลก (UFO) นาวาตรี จาลาลดีน บอกปัดไม่มีหลักฐานชัดเจนที่จะมายืนยันข่าวลือเช่นนี้ กระนั้นก็ดีสื่อมวลชนของศรีลังกาได้มีการนำเสนอข่าวนี้กันอย่างครึกโครม
     
       สถานีโทรทัศน์นิวส์เฟิร์สต์ เผยแพร่คลิปวิดีโอแสงประหลาดที่ปรากฏอยู่บนท้องฟ้ายามค่ำคืน พร้อมอ้างว่ามีผู้พบเห็นแสงพิศวงนี้บนท้องฟ้าเหนือหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่เมืองธนามัลวิลา ในจังหวัดอีสเทิร์น ณ เวลาประมาณ 20.30 น.เมื่อค่ำคืนวันจันทร์ (10)








ที่มา : http://www.manager.co.th/Around/ViewNews.aspx?NewsID=9550000151582
____________________
เครดิต :
________________________________

อ้างอิง :
________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags:
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...