คำทำนายปี 2013 ระบบสุริยะแปรปรวน กระทบแกนแม่เหล็กโลก

<
<




แม้ว่าความเชื่อ คำทำนายวันสิ้นโลกชองชาวมายัน จะพิสูจน์ด้วยกาลเวลาแล้วว่า วันสิ้นโลก ที่เชื่อว่าจะเกิดขึ้นในวันที่ 21 ธันวาคม ปี 2012 นั้นไม่เป็นความจริง แม้ว่าจะมีบางส่วนจะตื่นตระหนก เชื่อในเรื่องนี้อยู่เป็นจำนวนไม่น้อย แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปด้วยดี

ในขณะที่โลกกำลังก้าวสู่ปีพ.ศ.2556 หรือค.ศ. 2013 มีการทำนายจากโหรหลายสำนัก ถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต หนึ่งในนั้นก็คือ ดร.ก้องภพ อยู่เย็น ผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมการออกแบบเครื่องตรวจจับคลื่น ไมโครเวฟอินฟาเรด องค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติ หรือองค์การนาซา ได้เปิดเผยว่า

ปี 2012 แม้จะไม่เกิดอะไรขึ้นรุนแรง แต่ก็อย่าชะล่าใจ เพราะจากการศึกษา ระบบสุริยะจักรวาล โลกพบว่า ในอีกไม่กี่ปีโลกของเราจะได้รับผลกระทบอย่างแน่นอน

ดร.ก้องภพ กล่าวใน งานสัมมนาเชิงวิชาการเรื่อง “เจาะลึกภัยพิบัติ…พลิกวิกฤติให้เป็นทางรอด” ว่า โลกจะเผชิญหายนะสูงสุด ในปี2013 โดยมีการนำหลักฐานแสดงให้เห็นว่า จะเกิดโนวาการระเบิดที่มีพลังงานมากที่สุด มันจะปลดปล่อยพลังงาน มหาศาล เพราะมีแนวโน้มว่าปฏิกิริยาพระอาทิตย์จะขึ้นสูงสุดในต้นปี 2013 นี้ และเกิดการพลิกกลับขั้วของแกนแม่เหล็กโลก ทำให้เกิดทั้งความร้อนสูงและการหดตัวของระบบสุริยะ

นอกจากนี้ยังเป็นช่วงที่เกราะป้องกันดวงอาทิตย์ต่ำสุด คาดการณ์ว่า จะเกิดปี 2013 หรือในช่วง 3 ปีข้างหน้า ส่งผลให้เกิดภัยพิบัติรุนแรง จะมีทั้งฝุ่นละออง และอุกกาบาตเข้ามามากเป็นพิเศษ ก่อให้เกิดผลกระทบต่อดาวเคราะห์ทุกดวง โลกเราก็เช่นกัน

ดร.ก้องภพ ยังระบุด้วยว่า จะเกิดความเสี่ยงจากรังสีต่างๆ อาทิ หากเดินทางด้วยเครื่องบิน รังสีแกมมา และคอสมิกปริมาณมาก จะเป็นอันตรายต่อการเดินทาง ปฏิกิริยาสูงสุดทำให้ดาวเทียมเสียหาย ทั้งภาครัฐและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จึงควรเตรียมการรับมือภัยพิบัติ เน้นการป้องกันเพื่อลดการสูญเสีย

ด้านหมอดูอีที(ET) ชาวพม่า ที่เคยทำนายเรื่องราว เหตุการณ์แม่นยำในหลายๆเรื่อง ก็เปิดเผยคำทำนายกับทีมงานรายการเรื่องจริงผ่านจอว่า

ในปี ค.ศ. 2013 จะเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่ จะเกิดแผ่นดินไหว จนตึกสูงถล่ม น้ำท่วมโลก อากาศจะแปรปรวน ส่วนภูมิประเทศทางภาคเหนือของไทยจะรอด และพื้นที่บริเวณโดยรอบแม่น้ำเจ้าพระยาจะเกิดน้ำท่วม ให้ชาวไทยหมั่นทำความดี ตั้งมั่นอยู่ในศีลธรรม ก็จะรอดจากภัยพิบัตครั้งนี้













ที่มา :  http://news.mthai.com/general-news/209797.html
____________________
เครดิต :
________________________________

อ้างอิง :
________________________________
loading...

คุณรู้สึกอย่างไรกับบทความนี้

Tags: ,
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...